Chung Hân Đồng là người thứ ba tạo nên sóng gió nhà Trương Bá Chi?

( PHUNUTODAY ) - Trương Bá Chi.

diễn viên trẻ trung xinh đẹp của Hoa ngữ đều bị đưa vào tầm ngắm và chỉ duy nhất một người đích danh bị nhắc đến là Chung Hân Đồng.

Giới săn tin Hong Kong đã truy lùng và ngày hôm nay một tờ báo Hong Kong đưa tin chính Chung Hân Đồng là thủ phạm tạo nên sóng to gió mạnh trong gia đình Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi.
 
Mô tả ảnh.
Tạ Đình Phong và Chung Hân Đồng trong phim The Spirit Of The Sword
Thông tin cho biết, Tạ Đình Phong và Chung Hân Đồng bắt đầu quen biết từ khi cùng tham gia diễn xuất cho bộ phim The Spirit Of The Sword năm 2007. Đặc biệt, khi Trương Bá Chi dính scandal sex với Trần Quán Hy, Chung Hân Đồng thường nhắn tin qua lại với Đình Phong.

Trương Bá Chi phát hiện chồng hay lén lút ra ngoài nghe điện thoại vào lúc đêm khuya, Bá Chi bắt đầu để ý và biết được Tạ Đình Phong hay tâm sự với Hân Đồng. Trương Bá Chi thực sự ghen tức, cơn giận dữ bốc lên cô ném vỡ mọi thứ đồ đạc trong nhà.

Thực ra, Hân Đồng và Đình Phong chỉ là bạn, không có quan hệ tình ái. Nhưng vô tình Trương Bá Chi biết tin Hân Đồng đã tới thăm Đình Phong trên phim trường Tân Thiếu Lâm Tự. Bá Chi dần dần nắm quyền quản lý tài chính của chồng để kiểm soát anh.

Báo chí Trung Quốc ngày hôm nay lại rộ tin đồn Trương Bá Chi đã ẵm hai con dọn ra ở riêng tại một khách sạn. Nhưng điều đáng nói là nữ diễn viên này còn cấm cửa cả mẹ chồng đến thăm cháu. Bà Địch Ba Lạp tức tối: “Tôi không nhìn thấy mặt 2 cháu trai từ sau khi bay về nước..”.
 
Mô tả ảnh.
Trương Bá Chi và mẹ chồng xích mích
Nguyên nhân bị cấm cửa của bà Địch Ba Lạp vì Trương Bá Chi phát hiện ra bà Địch Ba Lạp chính là người đứng đằng sau cung cấp thông tin cho bài phát thanh của bà Eileen Cha Siu.

Hiện tại cả gia đình nhà Tạ Đình Phong đang chao đảo vì Trương Bá Chi. Mẹ của Tạ Đình Phong – Địch Ba Lạp đã đáp máy  bay từ Singapore sang Malaysia thăm con. Bà yêu cầu gấp rút mở cuộc họp gia đình để nghiêm túc nhìn nhận vấn đề, đưa ra cách xử lý hiệu quả và chu toàn nhất.

Bố chồng Trương Bá Chi, ông Tạ Hiển vốn rất yêu chiều con dâu cũng ngày càng bức xúc về thái độ tuyệt tình của Trương Bá Chi. Ông nhiều lần gửi lời phóng viên: “Tôi thật không ngờ, thật thất vọng... Bọn trẻ bây giờ hay quên quá... Sống mà không trước sau như một thì thật nguy hiểm...”.

Bạn thân của Tạ Đình Phong bật mí với báo giới: “Họ sẽ ly dị”. Người này cũng tiết lộ thêm rằng, Trương Bá Chi đã cố gắng cứu vớt cuộc hôn nhân của họ bằng cách gọi điện và nhắn tin xin lỗi chồng nhưng vô vọng.
 
Người bạn này của Tạ Đình Phong còn nói thêm: “Cậu ấy rất thất vọng với vợ, và cảm thấy cô ấy không chung thủy và nhất quán trong hành động. Trương Bá Chi đã dùng hai con để cố gắng níu kéo chồng. Dù Tạ Đình Phong vẫn còn rất yêu vợ và thương các con, nhưng cậu ấy cho rằng, chia tay là cách tốt đẹp nhất lúc này. Cậu ấy sẽ sớm thông báo việc chia tay với báo giới”.
 
Mô tả ảnh.
Trương Bá Chi bí mật đưa cả 2 con tới ở khách sạn.
Sau khi tin đồn hôn nhân trục trặc xuất hiện, Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong đã công khai ly thân. Mặc dù không giải thích lý do dẫn tới sự “xuống dốc” nhanh chóng của quan hệ vốn rất ngọt ngào này nhưng Tạ Đình Phong đã ra mặt thuê nhà mới cho vợ và con trai cả Lucas sống tạm.
Tuy nhiên mới đây sau khi thông tin tố cáo Trương Bá Chi “qua lại” với đại gia 50 tuổi xuất hiện, người đẹp “vô cực” đã tự ý dọn ra khỏi căn hộ cao cấp này và bí mật đưa cả 2 con tới ở khách sạn.

Về phía Tạ Đình Phong, quản lý của anh cho biết: “Chuyện chia tay hay không là chuyện riêng của gia đình họ. Tôi không biết gì. Nhưng tôi tin Tạ Đình Phong là người cá tính mạnh mẽ, cậu ấy biết sẽ phải làm như thế nào để đúng nhất. Cuộc sống chưa bao giờ là dễ dàng cả”.

Được biết, vào khoảng tháng 7 tới, sau khi bộ phim mới ở Malaysia đóng máy nhưng Tạ Đình Phong sẽ tranh thủ nghỉ phép bay về Hồng Kông “họp gia đình”.
  • Thục Quyên
[links()]
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn