Chúng Huyền Thanh đăng ảnh cho con bú khi đi chụp hình, nhan sắc mẹ bỉm gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Chúng Huyền Thanh tăng 20 kg nên người mẫu vẫn chưa lấy lại được vóc dáng thon gọn sau sinh.

Hơn 3 năm kết hôn, Chúng Huyền Thanh và Jay Quân có cuộc sống hạnh phúc. Cặp đôi đã đón con thứ hai chào đời vào ngày 11/4. Mới đây, người đẹp đăng ảnh cho con bú và chia sẻ: "Bò sữa mẹ làm việc hết công suất luôn cô chú ạ. Đi chụp hình mà cũng không yên với ông".

chung-huyen-thanh 1

Có thể thấy nhan sắc của Chúng Huyền Thanh vẫn rất xinh đẹp dù có hơi mũm mĩm. Trước đó, Chúng Huyền Thanh từng tiết lộ bản thân đã tăng 20 kg trong thời gian thai kỳ. Cô cho biết, ông xã luôn chiều chuộng và chăm sóc cô.

Đặc biệt, học trò cũ của Hồ Ngọc Hà còn tiết lộ chế độ ăn uống theo vợ của Jay Quân: "Vợ bầu 3 tháng thì chồng cũng bầu 2 tháng rưỡi. Chỉ vì vợ thèm gì cũng chở vợ đi ăn xong còn ăn gấp đôi vợ thì hỏi cái bụng như kia có xứng đáng không các bạn?". Nghe xong tiết lộ của bà bầu Chúng Huyền Thanh mới hiểu lý do từ đâu mà Jay Quân lại phát tướng, chắc hẳn đây cũng là nỗi khổ chung ông chồng đang có vợ mang bầu đây mà.

Trước đó, ngày 11/4, vợ chồng Chúng Huyền Thanh - Jay Quân hạnh phúc chào đón con trai thứ 2. Cô đã chia sẻ khoảnh khắc cùng chồng trước khi lên bàn mổ và diện mạo của quý tử, bé nặng 3,7kg. Trước đó, họ đã có một con trai 3 tuổi tên Joyce khá kháu khỉnh.

chung-huyen-thanh 3

"Xin chào cả thế giới, Jason đã hạ cánh an toàn rồi ạ! Ba mẹ tính không bằng con tính đâu nha, 2h sáng con đã hối thúc ba mẹ tới gặp bác sĩ để con kịp chào đời và ngắm bình minh lúc 5h sáng nữa chứ. Con cao 51cm nặng 3,7kg, nước da trắng và đôi mắt giống ba, còn mũi miệng con xin của mẹ, đặc biệt là tóc nhiều hơn anh Joyce nữa cơ", mẹ 2 con chia sẻ.

Được biết, Chúng Huyền Thanh và Jay Quân chính thức về chung một mái nhà vào năm 2017. Cả hai đón con trai đầu lòng sau ít tháng kết hôn. Dù làm mẹ ở tuổi 20 nhưng Chúng Huyền Thanh được chồng chia sẻ mọi thứ trong gia đình, từ việc chăm con, dọn dẹp nhà cửa cho đến làm kinh tế.

Chồng tôi cũng là mẫu đàn ông luôn nghĩ về gia đình. Sau mỗi set quay, mệt nhọc đến mấy thì việc đầu tiên anh làm sau khi về tới khách sạn là gọi điện về cho vợ để nhìn mặt con. Gần như tất cả công việc liên quan đến việc chăm con, khi không ca hát hay đóng phim, anh chia sẻ hết với tôi. Tôi làm gì thì anh cũng làm được y như vậy, từ nấu nướng, cho con ăn đến thay tã, tắm cho con. Anh luôn cố gắng làm mọi thứ, chia sẻ với tôi khi rảnh rỗi”- Chúng Huyền Thanh chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link