Ngọc Trinh tung clip hậu trường chụp ảnh với Chi Pu, nhan sắc và body của hai mỹ nhân có đẹp như lời đồn?

( PHUNUTODAY ) - Sắc vóc của Ngọc Trinh và Chi Pu lại một lần nữa khiến dân tình "đứng ngồi không yên".

Sau khi được mời đóng MV Cung đàn vỡ đôi, Chi Pu và Ngọc Trinh trở thành cặp "chị chị em em" thân thiết nhất nhì Vbiz. Mới đây Ngọc Trinh tung ảnh hậu trường trong buổi chụp ảnh với Chi Pu khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng.

Body của "Nữ hoàng nội y" dù chưa qua chỉnh sửa vẫn vô cùng nuột nà chưa kể tần thái xuất thần cộng với visual siêu sang chảnh của Ngọc Trinh và Chi Pu cũng làm nhiều người phải trầm trồ.

Empty
Empty

Còn nhớ cuối tháng 9 vừa qua, Ngọc Trinh khiến cư dân mạng rần rần khi không ngần ngại chuyển khoản 100 triệu cho Chi Pu chỉ vì cô em thích chiếc ván trượt sang chảnh Cặp đôi "chị chị em em" này hứa hẹn sẽ cùng nhau đi chụp hình bên chiếc ván "góp gạo" mua chung này làm quà cho người hâm mộ. 

Có lần Chi Pu bất ngờ đăng tải loạt ảnh cực sexy quyến rũ nhưng lại kèm theo một đoạn tâm thư khá dài gửi đến chính bản thân. Cô nhắc đến hạnh phúc, nỗi đau và những vấp ngã.

Cô viết: "Dear myself. Bây giờ là 11pm ngày 1.2.2021 và tôi quyết định viết cho chính mình một bức thư. Đúng! 2020 đã đánh gục tôi nhiều lần, có những lúc tôi tưởng chừng không thể gượng dậy, những giai đoạn khó khăn cứ nối tiếp nhau. Tôi đã rất mệt mỏi, rối loạn, cô đơn rồi trở nên trống rỗng.

Và rồi một ngày, tôi chắp tay và ngước lên trời, không mong ngày mai sẽ bình yên như ý, chỉ mong mình luôn đủ mạnh mẽ để bất ngờ nào đến cũng bình thản dang tay. Chắc hẳn những nỗi buồn vô tận tôi đang trải qua, là thông điệp gì đó mà ông trời đang muốn tôi đón nhận".

Có một người rất quan trọng trong cuộc đời tôi đã từng nói rằng: Chỉ có ai đã trải qua nỗi đau khổ tột cùng mới có thể cảm nhận được hạnh phúc tột cùng. 1 câu nói thức tỉnh tâm trí tôi. Nó thôi thúc tôi đối diện với nỗi buồn một cách bình thản nhất.

Ngay sau đó, Ngọc Trinh đã vội vàng an ủi và tỏ ra đồng cảm với Chi Pu: "Cứ vậy em nhé. Có đau thương đến mấy điều em phải đối mặt vẫn chính là bản thân em. Cứ bình thản đối diện với tất cả những xáo trộn trên cuộc đời này".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link