Chúng Huyền Thanh diện bikini khoe dáng gọn sau sinh nhưng để lộ vết rạn da thế này

( PHUNUTODAY ) - Chúng Huyền Thanh vừa sinh xong dù vẫn còn vết rạn da đen sì nhưng so với vóc dáng thon gọn và khuôn mặt xinh đẹp của mình thì đây không phải là vấn đề quá lớn, vẫn sexy gợi cảm thu hút mọi ánh nhìn.

Chúng Huyền Thanh và Jay Quân chính thức tổ chức hôn lễ tại Hải Phòng tháng 12 năm 2017. Được biết, cặp đôi đã quen biết hơn 8 năm trước khi về chung một nhà. Rất nhiều bạn bè, người thân đã có mặt từ rất sớm để mừng ngày trọng đại của Chúng Huyền Thanh và Jay Quân.

chunghuyenthanh1

Trước đó vào đầu tháng 12, Jay Quân đã ngỏ lời cầu hôn bạn gái tại phố Tây - Bùi Viện trước sự chứng kiến của rất nhiều người xung quanh. Tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Chúng Huyền Thanh được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất. Tuy nhiên, người đẹp đã quyết định khép lại hành trình chinh phục vương miện để lui về chăm lo cho tổ ấm nhỏ của mình.

Kể từ ngày kết hôn, Chúng Huyền Thanh ít khi góp mặt ở các sự kiện mà lui về chăm sóc mái ấm gia đình. Tận hưởng kì nghỉ ở Vũng Tàu mới đây, thí sinh The Face không quên khoe loạt ảnh diện bikini gợi cảm.

“Mẹ bỉm sữa” lấy lại vóc dáng nhanh chóng sau sinh khiến nhiều người trầm trồ. Tuy nhiên, khi diện bộ bikini hai mảnh gợi cảm, cô đã vô tình để lộ khuyết điểm khó tránh chính là vết rạn da thâm sì.

Nhiều người nhanh chóng nhận ra chi tiết này: “Thanh ơi vết rạn bụng vẫn hơi mờ nhỉ.” Chúng Huyền Thanh cũng không ngại chia sẻ: “Vết rạn vẫn nhìn rõ lắm”.

Nhưng dường như vết rạn cũng không phải là vấn đề quá lớn, chân dài vẫn tự tin thả dáng trong những bộ bikini gợi cảm hơn thế.

Empty
Empty

Ngay hôm sau, Chúng Huyền Thanh “đổi gió” với áo bơi liền mảnh chất liệu ren giấu nhẹm khuyết điểm.

Empty

Người đẹp vẫn tự tin chụp ảnh diện bikini hai mảnh nhỏ xíu.

Empty
Empty
Empty

Tinh tế hơn trong việc tạo dáng lấy tay che bụng…

Empty

Nhìn từ đằng sau, Chúng Huyền Thanh gợi cảm hết nấc.

Empty

Cô cũng chăm chỉ tập gym để cải thiện vóc dáng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link