Chuỗi đen chưa hết: 3 tuổi vận đen ập đến, Tình - Tiền lao đao trong 7 ngày tới

( PHUNUTODAY ) - Trong vòng 7 ngày tới, có 3 con giáp dự đoán sẽ gặp phải đại hạn xui nhất khiến tài vận leo dốc, dễ gặp chuyện không may.

Tuổi Mão

Có sao xấu chiếu, 7 ngày tới công việc sự nghiệp của người tuổi Mão khó đạt được những thành công, thậm chí không đạt được thành quả.

Trong công việc cần đề phòng, dè chừng đối thủ dễ vướng phải cạnh tranh, đấu đá, làm ảnh hưởng đến tiến độ công việc, hiệu quả giảm sút. Cần tập trung quan sát, lắng nghe nhận xét ý kiến để có thể sửa đổi những sai lầm khi gặp phải.

nguoi-tuoi-mao-den-dui

Người tuổi Mão cũng cần chú ý việc đầu tư, hùn vốn làm ăn, nên cân nhắc lựa chọn đối tác phù hợp chớ qua loa kẻo gặp phải hạn vận, vướng vào tranh chấp. Không tham gia cá độ, cờ bạc kẻo trắng tay.

Tuổi Thìn

7 ngày tới, người tuổi Thìn cũng bước sang thời kì u ám, tổng thể tài lộc của người tuổi Thìn khá bất ổn, làm ăn không mấy thuận lợi, tài vận đi xuống.

Người tuổi Thìn nên hạn chế đi xa, cẩn trọng trước khi đưa ra quyết định quan trọng như: Kết hôn, xây cất, hỏi cưới, ký hợp đồng,... kẻo bị tiểu nhân gạt.

Về vấn đề sức khỏe, người tuổi Thìn dễ bị ốm đau, bệnh vặt, dễ gặp thị phi và vướng vào các vấn đề pháp lý, kiện tụng, cần cẩn trọng đề phòng tiền bạc, kẻo tiền mất tật mang.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ dễ gặp khó khăn bất lợi trong tình duyên và tài lộc. 7 ngày tới, người tuổi Ngọ dễ gặp bất hòa với bạn bè, đồng nghiệp, tiểu nhân gây phiền phức, làm ảnh hưởng đến sự thăng tiến trong công việc.

Người tuổi Ngọ cũng cần chú ý đến vấn đề tiền bạc, cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý, tránh phung phí tiền của. Làm ăn kinh doanh cần đề phòng tiểu nhân hại, thận trọng trong đầu tư.

nguoi-tuoi-ngo-pntd

Trong tình cảm, do tác động của Thái Tuế mối quan hệ giữa vợ, chồng dễ xảy ra mâu thuẫn, quan hệ giữa cha mẹ con cái cũng xảy ra tranh cãi, bất hòa. Cần chú ý quan sát và hành xử hợp lý để giải quyết bất hòa.

*Thông tin chỉ mang tính trắc nghiệm, cung cấp nội dung tham khảo!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link