Tháng 11 ai đen mặc ai: 3 tuổi Tình - Tiền đỏ rực, đụng đâu cũng có lộc

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng trong tháng 11 tới đây, vận trình của những con giáp này có điểm sáng đáng mong chờ, may mắn đến liên tiếp.

Tuổi Sửu

Cục diện chung trong tháng 11 của người tuổi Sửu khá tốt. Bản mệnh có thể giải quyết mọi chuyện một cách hài hòa, êm đẹp. Có một số vấn đề xuất hiện khiến tuổi Sửu phải đau đầu tìm cách giải quyết. Tuy nhiên, bản mệnh không cần quá căng thẳng. Với sự thông minh, khéo léo thì tuổi Sửu hoàn toàn có thể giải quyết vấn đề một cách êm đẹp.

tu-vi-thang-11-01

Tài lộc của người tuổi Sửu trong tháng mới khá rực rỡ. Chính Tài ghé thăm mang đến nhiều cơ hội thành công, thắng lợi cho bản mệnh. Người làm công ăn lương nỗ lực, chăm chỉ nên thu về thành tựu tốt, xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Chuyện tình duyên của bản mệnh trong giai đoạn này khá hạnh phúc. Trong chuyện tình cảm, có những thứ chỉ cần đúng thời điểm. Khi cảm thấy sẵn sàng, bản mệnh có thể nghe theo tiếng gọi của con tim.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu bước sang tháng mới có nhiều biến động. Bản mệnh tự tin vào bản thân nên có thể hoàn thành công việc một cách tốt đẹp. Về phương diện sự nghiệp, tuy bận rộn nhưng tuổi Dậu khá hài lòng với những nhiệm vụ được giao trong giai đoạn này. Bản mệnh luôn cố gắng để hoàn thiện công việc một cách tốt nhất có thể.

tu-vi-thang-11-02

Tuổi Dậu ham học hỏi, không ngừng phát triển bản thân nên có thể đón nhận những cơ hội đầy hứa hẹn về mặt tài chính. Bản mệnh có một khởi đầu tốt đẹp, có thể có nguồn thu ổn định hơn trong giai đoạn tới. Ngũ hành tương sinh mang đến một số cơ hội tiền bạc cho người tuổi Dậu. Tuy nhiên, phải thật tinh ý và tập trung thì bản mệnh mới có thể nhận ra điều này.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi có nhiều cơ hội phát triển trong tháng 11 tới đây. Con giáp này có tính cách hài hòa, dễ chịu nên được nhiều người ủng hộ. Bản mệnh cũng khá thông minh, lanh lợi, hài hước, thích giao tiếp nên càng có thêm cơ hội mở rộng vòng bạn bè hợp tác.

tu-vi-thang-11-03

Sự nghiệp của người tuổi Hợi trong tháng 11 tới đây có cả cơ hội lẫn thách thức. Bản mệnh sẵn sàng đối mặt với những thử thách này để đạt được mục tiêu lớn hơn. Cát tinh mang lại nhiều may mắn cho tuổi Hợi trong công việc, các khó khăn sẽ sớm được hóa giải. Bản mệnh giành được sự chú ý của cấp trên, cơ hội thể hiện năng lược ngày càng nhiều.

Tài lộc của bản mệnh trong tháng khá dồi dào. Các khoản đầu tư dễ thu về lợi nhuận.

Vận trình tình duyên của người tuổi Hợi trong tháng 11 vô cùng rực rỡ. Con giáp này có sức hút đối với người khác giới. Bản mệnh có thể để lại ấn tượng tốt đối với ai đó ngay từ lần đầu gặp gỡ.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link