Chụp ảnh tình cảm bên trai Tây, Lý Nhã Kỳ khoe loạt kim cương đắt đỏ

( PHUNUTODAY ) - Trong bộ ảnh thực hiện mới đây nhất, người đẹp Vũng Tàu - Lý Nhã Kỳ tiếp tục thể hiện gu thời trang ổn định, sang trọng, đẳng cấp khó nhầm lẫn của mình

batch_img_1351
 Nhắc đến Lý Nhã Kỳ, người ta không chỉ nhớ đến những vai diễn ấn tượng của cô trên màn ảnh rộng và truyền hình, người hâm mộ còn ấn tượng hơn cả có lẽ chính là gu thời trang sang trọng, đẳng cấp khó nhầm lẫn của người đẹp gốc Vũng Tàu.
batch_img_1347
 Mới đây, nữ doanh nhân đã thực hiện một bộ ảnh tái hiện lại những khoảnh khắc làm việc của mình trên thương trường cho những khán giả yêu thương cô có dịp được hiểu hơn về khía cạnh khác của thần tượng.
batch_img_1349
 Diện trang sức kim cương cùng gu thời trang thanh lịch, nữ diễn viên phim “Mùa hè lạnh” không chỉ khai thác được tối đa giá trị của món phụ kiện xa xỉ mà còn làm tôn lên thần thái đích thực của sản phẩm. Diện trang phục đỏ, tóc vấn sau gáy, phần mái uốn xoăn kiểu minh tinh màn bạc, trông nữ doanh nhân vừa sang trọng lại pha chút cổ điển.
batch_img_1350
Có thể nói thương hiệu trang sức do người đẹp sáng lập không cần phải tốn chi phí để tìm người đại diện hình ảnh, bởi mỗi một món phụ kiện cô mang trên người luôn thu hút sự quan tâm của truyền thông, công chúng. Bông tai, nhẫn của cô đến từ thương hiệu de Grisogono, dây chuyền của Crivelli, nhẫn tay trái là của hãng Paolo Piovan. 
batch_img_1357
 Song song với phong cách quyền lực là vẻ dịu dàng thanh lịch, nữ doanh nhân lựa chọn trang phục màu phấn hồng phối chi tiết hoa ren cách điệu nhắm tạo nét nhẹ nhàng.
batch_img_1343
 Cô lựa chọn phối trang phục cùng đôi hoa tai dáng dài và nhẫn cách điệu của Crivelli để tăng phần sang trọng. 

  

batch_img_1355-0636
 Người đẹp để xõa tóc, lựa chọn hoa tai và nhẫn thanh mảnh để tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng của bản thân.
batch_img_1356
  Bộ nữ trang này khá đơn giản nhưng lại điểm xuyến vừa phải cho tổng thể set đồ.
batch_img_1354
Cùng với việc hé lộ hình ảnh của mình với vai trò doanh nhân thì Lý Nhã Kỳ cũng mong muốn bộ ảnh có thể góp phần gợi ý cho các quý cô và khách hàng của mình cách phối trang sức đơn giản nhưng vẫn sang trọng của giới thượng lưu quốc tế. Bởi kim cương là một mặt hàng xa xỉ nhưng không phải cứ tùy tiện diện thì có thể sang trọng ngay. 
batch_img_1345
 Tùy vào bối cảnh cũng như thần thái của chủ nhân mà món trang sức đắt đỏ mới có thể phát huy hết nét đẹp tinh xảo, đẳng cấp của mình mà không gợi cảm giác khoe khoang quá lố.

 Xem thêm:

Sao “Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên” khoe vẻ đẹp quyến rũ, trẻ trung hết nấc khiến fans phải ngỡ ngàng

Hot girl Phanh Lee tiết lộ bí quyết để luôn xinh đẹp mà vẫn "nói không với phẫu thuật thẩm mỹ"

Angela Phương Trinh - Hoàng Ku dính nghi vấn đang hẹn hò?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link