Chuyên bị "dìm hàng", Kỳ Duyên gượng gạo khi chụp cùng Huyền My

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thoải mái và tươi tỉnh khi chụp hình một mình nhưng Kỳ Duyên lại khá "biểu cảm lạ" khi chụp cùng Huyền My.

Vào tối qua (27/11), Hoa hậu Kì Duyên và Á hậu Huyền My cùng nhau xuất hiện trong một sự kiện diễn ra tại Hà Nội. Hai người đẹp đã thu hút mọi ánh nhìn của những người có mặt tại sự kiện.

Hoa hậu Kỳ Duyên xuất hiện với vẻ ngoài thanh lịch và gợi cảm cùng chiếc váy cut-out màu tím pastel. Tuy nhiên, chất vải thun cùng phần cổ tròn khiến chiếc đầm Kì Duyên mặc trở nên kém tinh tế. Trong khi đó, Á hậu Huyền My lại sang trọng và quyến rũ với đầm sequin lấp lánh. Cô Á hậu ngày càng được đánh giá cao về gu ăn mặc hợp thời và tinh tế của mình.

Vẻ ngoài nổi bật của Á hậu vô tình đã làm "lu mờ" nhan sắc của Hoa hậu Kỳ Duyên. Kỳ Duyên với khuôn mặt gượng gạo vô tình để lộ vẻ căng thẳng khi đứng cạnh Huyền My.

Với những biểu cảm không mấy tự nhiên, người hâm mộ có thể nhận ra, Kỳ Duyên thật sự không thoải mái khi đọ sắc cùng Huyền My.

Trước đó, khi chụp ảnh một mình, cô vẫn tươi cười khoe dáng cùng chiếc váy dài màu tím cut-out gợi cảm.

Phải chăng do bị "dìm hàng" quá nhiều nên Kỳ Duyên đã mất hết tự tin khi đứng cạnh Huyền My?

Kể từ sau khi đăng quang, hai người đẹp chạm mặt nhau khá thường xuyên trong các sự kiện. Hình ảnh của cả hai đều được chăm chút rất kĩ lưỡng. Tuy vậy, gu thời trang của Huyền My thường được đánh giá cao hơn Kỳ Duyên bởi cách diện đồ nổi bật và sang trọng. Khi hai người đứng cạnh nhau, Kỳ Duyên luôn vô tình bị "dìm hàng" bởi sự chênh lệch trong gu thời trang cũng như khuôn mặt cứng đờ, ít biểu cảm.

Đây không phải lần đầu Kỳ Duyên để lộ sự gượng gạo khi chụp ảnh cùng Huyền My. Mới đây, trong 1 lễ trao giải được truyền hình trực tiếp, Kỳ Duyên đã cùng Huyền My"tự sướng" và vô tình để lộ nụ cười không tự nhiên của mình.

Khi các Á hậu vô tư "làm điệu" cùng nụ cười tươi thì Kỳ Duyên lại có cách tạo dáng hơi "khó hiểu". Cô thậm chí còn không nở được nụ cười một cách thoải mái.

Tại một sự kiện diễn ra sau đăng quang, Huyền My gây được ấn tượng với công chúng bởi sự tự tin cũng như chuyên nghiệp. Kỳ Duyên tuy là Hoa hậu nhưng lại mờ nhạt hơn nhiều khi tỏ ra bỡ ngỡ và khá rụt rè.

4 mĩ nhân lấy chồng luống tuổi của showbiz Việt
4 mĩ nhân lấy chồng luống tuổi của showbiz Việt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Là những mĩ nhân xinh đẹp và nổi tiếng nhưng 4 người đẹp này lại chọn kết hôn với những người chồng hơn mình tới khá nhiều tuổi.
Thảo Trang ly hôn Phan Thanh Bình: Tiền hết thì tình tan?
Thảo Trang ly hôn Phan Thanh Bình: Tiền hết thì tình tan?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tuy cả 2 từ chối tiết lộ lí do li hôn nhưng theo một nguồn tin cho biết, lí do chính của việc chia tay là bởi Thanh Bình đã "hết thời".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT