Hôm nay (7/2), Bảo Bình gặp khá nhiều trắc trở trong công việc

( PHUNUTODAY ) - Công việc hôm nay của Bảo Bình gặp khá nhiều trắc trở. Những nỗ lực của bạn thời gian vừa qua chỉ thu về một chút thành quả không đáng kể nên bạn trở nên trầm lặng hơn, không buồn tham gia tán gẫu cùng mọi người.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Công việc hôm nay của Bảo Bình gặp khá nhiều trắc trở. Những nỗ lực của bạn thời gian vừa qua chỉ thu về một chút thành quả không đáng kể nên bạn trở nên trầm lặng hơn, không buồn tham gia tán gẫu cùng mọi người.

Công việc không tốt, sức khỏe của Bảo Bình cũng đang có dấu hiệu đi xuống nghiêm trọng dù bạn đã duy trì chế độ ăn uống và ngủ nghỉ khoa học. Điều này có thể giải thích là do áp lực công việc khiến bạn luôn trong tình trạng căng thẳng. Sức khỏe tinh thần giảm sút khiến cho cơ thể bạn dù hấp thụ bao nhiêu chất dinh dưỡng cũng theo đó mà tan biến

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 7/2/2018: 39

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Không sở hữu khả năng giao tiếp tuyệt vời, nên Kim Ngưu luôn phải chú ý đến việc trau dồi kĩ năng giao tiếp và biểu đạt cảm xúc. Hôm nay là dịp để bạn phát huy trên “thực tiễn”. Đừng quên chú ý tới trang phục, ngoại hình của mình trước khi đến buổi gặp gỡ nhé.

Sức khỏe của Kim Ngưu ngày hôm nay khá tốt. Bạn rất quan tâm đến vấn đề an toàn thực phẩm – một người sành ăn mà – vì thế nên đi mua nguyên liệu nấu ăn lúc nào cũng phải chọn những cửa hàng bán đồ tươi, sạch.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 7/2/2018: 59

con-giap-12
Ảnh minh họa. 

Song Tử (21/5 – 21/6)

Cách cư xử thời gian gần đây của người ấy khiến cho Song Tử chịu rất nhiều tủi thân. Nhưng hôm nay đối phương lại khiến bạn cảm thấy được an ủi hơn một chút khi chủ động nhận lỗi về mình, còn không ngừng tìm cách làm cho bạn cười nhiều.

Phương diện tài chính của Song Tử có dấu hiệu hao hụt nhanh dù bạn mới nhận lương. Nguyên nhân vì Song Tử đã chi một số tiền kha khá để mua quà tết cho người thân và cả quà tặng valentine cho người ấy nữa. Bạn chưa thể sắm sanh gì cho bản thân.

Con số may mắn của Song Tử ngày 7/2/2018: 07

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Công việc của Xử Nữ ngày hôm nay được đánh giá là khá bận rộn. Tuy nhiên sự tập trung cao độ của bạn khiến cho mọi việc dễ thở hơn, hiệu quả công việc cũng được cấp trên đánh giá cao.

Xử Nữ nên chú ý giữ sức khỏe cho đôi mắt, đặc biệt là các Xử Nữ làm việc văn phòng, thường xuyên tiếp xúc với máy tính. Bạn cũng không cần phải quá cổ điển đâu, một cặp mắt kính mới và một gọng kính mới màu sắc tươi sáng sẽ khiến cho bạn trông trẻ trung hơn đấy.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 7/2/2018: 88

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn