5 tật xấu của đàn ông khiến phụ nữ phải buông bỏ ngay, nhún nhường đến mấy sau cũng đường ai nấy đi

( PHUNUTODAY ) - Một cuộc hôn nhân hạnh phúc chính là cần có sự quan tâm, chia sẻ của cả vợ lẫn chồng. Phụ nữ cho dù có khéo léo đến đâu nhưng nếu chồng cứ hời hợt vô tâm thì họ lúc nào cảm thấy mệt mỏi và chán nản.

1. Chồng vũ phu

Đàn ông lấy vợ cần phải biết yêu thương, chứ không bao giờ được phép xem vợ là cái bao cát để cứ hễ khó chịu trong người là trút giận lên cô ấy.

Trong hôn nhân nếu lỡ như vợ có làm những điều phật ý thì chồng cũng không được đánh vợ. Tạo ra ban cho người đàn ông thân hình vạm vỡ, sức khỏe tốt là để đi làm kiếm tiền nuôi sống vợ con chứ không phải là để suốt ngày đánh đập vợ con.

2. Không xem vợ là ưu tiên hàng đầu

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông lấy vợ lợi đủ đường, có người quan tâm chăm sóc, có người nấu nướng bưng cơm lên tận miệng. Lại có người sinh con đẻ cái, hiếu thảo với bố mẹ giúp anh ta. Rõ ràng công lao của vợ lớn như vậy ấy thế mà đàn ông lại không biết quý trọng, coi vợ không bằng người ngoài.

Họ sẵn sàng vui vẻ với bạn bè mà quên về ăn cơm với vợ, những ngày lễ sẵn sàng tặng hoa cho phụ nữ thiên hạ mà quên mất rằng vợ đang chờ mình ở nhà.

3. Lúc nào làm vợ rơi nước mắt

Một cuộc hôn nhân hạnh phúc chính là cần có sự quan tâm, chia sẻ của cả vợ lẫn chồng. Phụ nữ cho dù có khéo léo đến đâu nhưng nếu chồng cứ hời hợt vô tâm thì họ lúc nào cảm thấy mệt mỏi và chán nản.

Là đàn ông hãy yêu thương khiến vợ cười nhiều mỗi ngày chứ không phải là khiến cô ấy phải rơi lệ vì tổn thương.

4. Chuyện gì cũng giấu diếm vợ

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Một người đàn ông thương vợ sẽ luôn tâm sự, chia sẻ mọi điều với vợ. Nhưng ngược lại kiểu đàn ong khi nào cũng giấu diếm mọi chuyện thì càng khiến cho cuộc hôn nhân ngày càng đi vào ngõ cụt. Là đàn ông hãy nhớ đừng che giấu điều gì cả, bởi phụ nữ sợ nhất là ở cạnh người đàn ông mà anh ta làm gì mình cũng không hay biết.

5. Chồng ngoại tình

Phụ nữ có thể chấp nhận chuyện chồng vô tâm, nhưng họ không tài nào chịu nổi cảnh chồng bỏ đi ngoại tình. Khi đàn ông cặp kè gái gú chứng tỏ là không coi vợ con ra gì cả. Nếu có người chồng như này thì phụ nữ tuyệt đối sẽ rời bỏ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn