Học lỏm cách diện đồ chấm bi và trơn màu xinh ngất ngây cho nàng công sở

( PHUNUTODAY ) - Trang phục chấm bi và đồ trơn màu nếu không biết cách phối hợp với trang phục khác sẽ gây cảm giác nhàm chán, mờ nhạt cho người mặc. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để nắm rõ công thức phối đồ với 2 kiểu trang phục này nhé!

1. Trang phục chấm bi

Váy chấm bi

Váy chấm bi là item rất phù hợp với những cô nàng năng động và chắc hẳn trong tủ của các cô nàng ai cũng có 1 item chấm bi. Đây là item đơn giản và dễ mix đồ nên có trong tủ đồ của nàng.

33

Nàng có thể mix váy chấm bi với áo phông hoặc dài tay, mặc suông hoặc chọn kiểu dáng điệu đà đi kèm họa tiết như thắt nơ, bèo nhún hay xếp tầng.

Áo chấm bi

32

Áo chấm bi cũng là một gợi ý rất thú vị cho mùa hè năng động. Nàng có thể lựa những item như áo sơ mi chấm bi, áo chấm bi trễ vai, áo chấm bi bánh bèo đơn giản,… Không phải ngẫu nhiên mà áo chấm bi lại là item được “vạn người mê” đặc biệt khi kết hợp áo chấm bi cùng quần jeans ống rộng hoặc ống loe và giày cao gót sẽ giúp nàng trông thật khỏe khoắn, năng động và hút hồn người đối diện nữa chứ.

Quần/Chân váy chấm bi

Nếu nàng đang cảm thấy quá nhàm chán với họa tiết hoa hay gam màu neon sặc sỡ… thì lời khuyên cho nàng là hãy tiếp tục trung thành với những trang phục họa tiết chấm bi ngọt ngào này.

34

Một chiếc quần chấm bi được phối với áo sơ mi buộc nút ở ngực giúp vẻ ngoài càng thêm sexy và phong cách. Nàng cũng có thể phối đồ đơn giản mà cực bắt mắt bằng cách kết hợp quần/chân váy chấm bi với một đôi giày thể thao. Nhưng sẽ điệu đà và nữ tính hơn với một đôi sandal cao gót cho ngày hè đấy. Hoặc nàng cũng có thể mix đồ theo kiểu ton-sur-ton khi lựa chọn họa tiết chấm bi tròn to và tạo điểm nhấn bằng một chiếc túi xách màu xám.

2. Trang phục trơn màu

Áo trơn mùa và quần âu

Vẻ đẹp thanh lịch và duyên dáng của những chiếc áo sơmi rất phù hợp với tác phong công sở. Vì vậy, bất cứ quý cô văn phòng nào cũng đều có ít nhất một chiếc áo sơmi trong tủ áo của mình. Kiểu áo trơn màu nhẹ nhàng, kinh điển nhất vẫn luôn là sơmi trắng, kế đến là những gam màu dịu nhẹ theo kiểu pastel.

26

Sơmi trắng và quần âu đen được mệnh danh là cặp đôi kinh điển và chuẩn mực nhất cho phong cách công sở. Và dù bạn có diện trong bất lỳ sự kiện nào, từ ngày đi làm bình thường đến những buổi họp hay tiếp khách quan trọng thì chúng vẫn luôn đóng vai trò làm nổi bật lên hình ảnh thanh lịch, trang nhã của bạn.

Áo trơn màu và chân váy bút chì

28

Chân váy bút chì cũng là món đồ hợp mốt để kết hợp cùng sơmi trơn màu. Với những quý cô sở hữu thân hình chưa thật sự hoàn hảo thì cách kết hợp mảng sáng- tối sẽ tạo hiệu ứng tối đa giúp khắc phục khá nhiều khuyết điểm của vóc dáng.

Áo trơn màu với chân váy bó

27

Thay vì dáng áo cơ bản đơn thuần, các quý cô có thể chọn sơmi thụng cùng chân váy bó - một cách kết hợp trên rộng dưới ôm, tạo sự đối xứng thú vị cho set đồ./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn