Chuyên gia phong thủy chỉ đích danh 12 loại cây mang lại may mắn cho 12 con giáp trong dịp Tết Kỷ Hợi này

( PHUNUTODAY ) - 12 con giáp hãy trồng một cây cho riêng mình để Tết Kỷ Hợi này luôn ngập tràn may mắn, hút tài lộc về nhà.

Tuổi Tý nên đặt cây kim tiền

Empty

Kim tiền cũng được gọi là cây kim phát tài, gợi đến sự giàu có và sung túc. Ý nghĩa phong thủy của cây kim tiền gắn liền với cái tên mang đến giàu sang, vinh hoa và phú quý. Đặc biệt, khi cây kim tiền ra hoa thì theo quan niệm nhiều người, đó là dấu hiệu của may mắn và thành công sắp đến.

Nhiều người thường cột lên cành cây những sợi chỉ đỏ hoặc treo lên lá cây vài dây đồng tiền vàng để tượng trưng cho sự phát tài, phát lộc.

Tuổi Sửu nên đặt cây dứa cảnh

Cây dứa cảnh nến hay còn được gọi với nhiều tên khác nhau như: cây dứa cảnh lệ, cây ngôi sao đỏ, cây ngọn lửa đó, cây dứa cánh sen, cây phong lộc hoa.

Empty

Người tuổi sửu thường chịu được vất vả rất tốt và làm việc khá thực tế. Cũng là người có tính tình trung thực nhưng lại khá là bảo thủ, thế nên khi làm việc thì chỉ có thể kiếm được một ít tiền mà thôi.

Để có thể giúp các mẹ tuổi sửu có thể kiếm tiền hiệu quả hơn thì cây dứa cảnh nến là một lựa chọn vô cùng đúng đắn. Các mẹ có thể đặt chậu cây ở góc bên trái bàn làm việc và khi có một chậu cây nhỏ xinh như thế này cũng sẽ khiến các mẹ thoải mái hơn rất nhiều đấy.

Tuổi Dần nên đặt cây cây ngũ gia bì

Empty

Ngũ gia bì ở nước ta cây còn được gọi là xuyên gia bì, thích gia bì hay ngũ gia bì gai. Sở dĩ cây có tên như vậy là vì lá có 5 lá chét to chụm vào với nhau, chỉ dùng vỏ rễ để làm thuốc.

Cây ngũ gia bì trong phong thuỷ hợp với người tuổi Dần giúp gia chủ phát triển vững vàng, cũng có thể ổn định tài vận, giữ được tiền tài, hạnh phúc…

Tuổi Mão nên đặt cây phát lộc

Empty

Người tuổi này không biết mẹo kiếm tiền, quan niệm về tiền tài cũng tương đối thận trọng, vì vậy họ tích lũy được của cải khá chậm, muốn phát tài cũng không dễ dàng.

Bạn có thể đặt vài cành phát lộc (phải là số lẻ mới có hiệu quả) trên tủ lạnh nhà mình, có thể giúp phát tài nhanh hơn, kiếm được càng nhiều tiền hơn.

Tuổi Thìn nên đặt cây xương rồng

Người tuổi Thìn là những người thường có đường tài vận rất tốt và thịnh vượng, làm việc gì cũng sẽ có tiền. Thế nhưng, luôn có những kẻ tiểu nhân quấy phá mà từ đó làm ảnh hưởng đến đường tài vận.

nen-dat-cay-xuong-rong-o-dau-trong-nha-de-hop-phong-thuy-khong-bi-xui

Các mẹ cầm tinh rồng thì nên nhớ đặt chậu xương rồng ở huống Tây Bắc của phòng khách, vì xương rồng có thể hóa giải hung sát. Còn nếu muốn đề phòng kẻ tiểu nhân thì đặt một chậu vạn niên thanh ở hướng Đông Nam phòng khách. Có như thế thì đường tài vận mới có thể khởi sắc và thịnh vượng.

Tuổi Tỵ nên đặt cây cỏ đồng tiền

1_119031

Người tuổi Tỵ nên đặt cây cỏ đồng tiền trong nhà hoặc bàn làm việc để công việc được thuận lợi. Theo phong thủy, như cái tên của nó, người chủ của cây đồng tiền cũng có ngày càng có nhiều tiền của hơn, cuộc sống theo chiều hướng đi lên.

Tuổi Ngọ nên đặt cây trầu bà

Người tuổi ngọ thường sẽ có khuynh hướng tài vận rất tốt và cũng kiếm được nhiều tiền. Nhưng những người này lại có tính tình tương đối tham lam, vì chính điều này mà khiến họ kinh doanh thường thua lỗ.

Empty

Cầm tinh con ngựa nên trồng cây trầu bà nhưng tốt nhất là nên đặt vài chậu tập hợp lại bên nhau, như thế sẽ giúp ngưng tụ tài vận của các mẹ, nhưng hơn hết vẫn là phải dựa vào bản thân các mẹ là đừng nên quá tham lam.

Tuổi Mùi nên đặt cây lan quân tử

Người cầm tinh con dê không để ý chuyện tiền tài, cũng không ham muốn kiếm tiền, nên họ không quá cố gắng để làm việc, vì vậy đương nhiên không có khả năng phát tài.

cay-lan-quan-tu

Bạn có thể đặt một chậu lan quân tử tại góc bên phải của bức tường đối diện ghế sô pha, có thể mang lại vận quý nhân trợ giúp bạn trên con đường phát tài.

Tuổi Thân nên đặt cây tùng bồng lai

Người cầm tinh con khỉ có khả năng kiếm tiền, cũng biết nắm lấy cơ hội, nhưng họ kiếm được nhiều tiền và cũng xài tiền như nước, không biết tiết kiệm, cho nên lúc nào họ cũng không tích góp được nhiều tiền.

Empty

Bạn đừng ngại đặt một chậu tùng bồng lai tại phòng đọc sách, có thể giúp bạn tụ tài, để ví tiền của bạn ngày càng dày lên.

Tuổi Dậu nên đặt sen đá hồng xanh hoặc sen đá

cay-sen-da-thai-4a

Cây sen đá không chỉ tượng trưng cho sức sống mạnh mẽ mà còn là sự bền bỉ, dai dẳng và ý chí quật cường theo thời gian. Một hay vài chậu sen đá trong nhà có ý nghĩa phong thuỷ mang lại tài lộc, may mắn cho gia đình của bạn.

Theo chuyên gia phong thủy Nguyễn Quang Minh, người tuổi gà sinh năm 1993 nên đặt cây sen đá ở hướng Tây Nam, Tây, Tây Bắc.

Tuổi Tuất nên đặt cây Kim Ngân

Có thể người tuổi tuất có đường tài vận tương đối vững vàng. Nhưng vì không quá biết cách quản lý tiền bạc, cũng như không biết nắm bắt thời cơ kiếm tiền và cho dù có cơ hội thì cũng không biết quý trọng, nên họ rất khó có thể phát tài.

caytailoccongiapkimngan

Là người tuổi Tuất thì các mẹ nên đặt một cây kim ngân tại phòng khách, sẽ trợ giúp các mẹ trong việc tích lũy tiền tài và tài vận sẽ về với các mẹ như nước đấy.

Tuổi Hợi nên đặt cây nhất mạt hương

Cây nhất mạt hương mang nhiều ý nghĩa sâu sắc, thể hiện cho tình yêu son sắt, vĩnh cửu. Trong tình bạn, loài cây này lại thể hiện sự bền vững, trung thành, thủy chung nhất. Trong phong thủy, cây nhất mạt hương mang đến cho gia chủ tài lộc, may mắn, tiền tài danh vọng. Bên cạnh đó, nó còn tránh làm mất đi tiền bạc, giúp nắm bắt được thời cơ, vận may đến kịp thời.

caytailoccongiapnhatmathuong

Ngoài ý nghĩa phong thủy, loài cây này còn có công dụng xua đuổi muỗi với mùi thơm dịu nhẹ, làm cho môi trường thơm ngát, trong lành.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link