Thần tài nhắm trúng: 4 con giáp có tiền thưởng Tết 8 CON SỐ trở lên, giàu đột ngột trước tết Nguyên Đán 2019

( PHUNUTODAY ) - Sách tử vi chỉ rõ: Có 4 con giáp đã chiếm hết phần lộc lá của thiên hạ, nhận được khoản thưởng Tết cao ngất ngưởng khiến bao kẻ khác phải ghen tị.

1. Tuổi Dần

Empty

Những ngày cuối năm 2018, vận may của người tuổi Dần được nhân lên gấp 3, thậm chí gấp 5 lần. Họ gặp được quý nhân phù trợ nên mọi khó khăn trong công việc đều được giải quyết ổn thỏa nhanh chóng. Họ tạo được ấn tượng tốt với cấp trên, đồng nghiệp ngay thời điểm then chốt là lúc quyết định mức thưởng Tết.

Vì lý do này mà tiền thưởng năm 2019 của người Tuổi Dần có thể sẽ lên tới 8 con số, tha hồ mua sắm, tiêu sài mà không lo hết. Mới đầu năm tiền bạc đã rủng rỉnh nên cả 1 năm sau đó lộc lá cứ đều đều kéo tới, cuộc sống an nhàn, chỉ việc hưởng thụ.

2. Tuổi Dậu

Empty

Đứng thứ 2 trong danh sách những con giáp có tiền thưởng Tết cao nhất 2019 là tuổi Dậu. Trong 12 con giáp, tuổi Dậu tượng trưng cho sự thông minh, chăm chỉ, ham học hỏi. Mặc dù không có quý nhân phù trợ cũng chẳng nhận được nhiều cơ hội may mắn nhưng nhờ đức tính này nên con đường sự nghiệp của họ không ngừng gặt hái được thành công.

Người tuổi Dậu nhanh chóng được nâng lên vị trí tốt hơn, tiền thưởng cũng vì thế mà tăng thêm gấp vài lần.

3. Tuổi Thân

Empty

Tuổi Thân là người tài giỏi, có tố chất làm lãnh đạo. Bạn đang làm tốt công việc của mình và được cấp trên vô cùng ca ngợi. Nếu bạn có được những vị trí tốt như thế thì đương nhiên công sức bạn bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với số tiền thưởng mà bạn nhận được trong tháng này.

Đây là cơ hội để cấp trên đánh giá năng lực của người khác, bạn làm việc tốt đồng nghĩa với việc khoản thưởng của bạn sẽ rất lớn. Vậy nên đừng ngần ngại hay phân vân khi sếp trao tay bạn số tiền đó nhé.

Hãy cứ tự tin và ăn mừng với chiến thắng của mình thôi. Một cái Tết ấm cúng, vui vẻ và đầy thành công sắp đến rồi đó.

4. Tuổi Mão

Empty

Mão là người thông minh, nhanh nhẹn lại hết sức chân thành trong cuộc sống nên bạn luôn nhận được sự tín nhiệm của cấp trên. Một khi đã nhận công việc gì thì bạn sẽ cố gắng hoàn thành thật tốt và đây là dịp để bạn có được sự tín nhiệm đó của sếp. Cố gắng chăm chỉ hơn nữa, gần đến Tết rồi nên cấp trên sẽ đánh giá năng lực của người khác mà thưởng đó.

Muốn có một cái Tết no ấm thì ngay từ bây giờ hãy thể hiện thiện chí, không ngại khó, không ngại nhiều việc cuối năm nhé. Là người có năng lực và sự chân thành như bạn, chắc chắn bạn sẽ nhận được một khoản thưởng trời cho.

Tiền bạc dồi dào, có thể tiết kiệm hoặc đợi ra giêng đầu tư làm ăn nhé, cơ hội làm giàu sắp đến rồi đó tuổi Mão ơi.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link