Chuyện khó tin: Rồng trắng bị bắn ch.ết tại Malaysia

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Gần đây, trên các trang mạng xã hội truyền tải thông tin một chú rồng trắng bị bắn hạ tại Malaysia gây thu hút cộng đồng mạng.

Theo các thành viên trên mạng xã hội, người bắn hạ rồng trắng là một người nông dân có tên Boon Chin Yo (Malaysia) làm xôn xao cộng đồng mạng.

Hình ảnh chú rồng trắng
Hình ảnh chú rồng trắng được dân mạng "thêu dệt"

Theo đó, trước khi phát hiện ra rồng trắng, người nông dân này thường xuyên bị mất thỏ nên đã chuẩn bị súng ống để rình kẻ trộm. Một tối khi đang nằm trên giường, ông Boon Chin Yo nghe thấy tiếng kêu rú như của một con hổ liền ngó ra ngoài tìm hiểu. 

Từ khe cửa ông “tá hỏa” khi phát hiện một con vật có sừng, râu, thân dài, mình đầy lông màu trắng toát đang quắp con thỏ để hút máu. Ngay lập tức, người nông dân lấy hết can đảm ngắm súng về phía “sinh vật lạ” bắn liên tiếp 8 phát khiến nó gục chết. 

Tin chắc sinh vật lạ đã chết, ông tiến lại gần thì thấy hình thù của nó giống một con rồng lông trắng và mịn. Kể về giây phút phát hiện rồng trắng ông Boon Chin Yo cho biết: “Tôi rất ngạc nhiên vì mình bắn hạ được sinh vật này”. 

Nhiều người tỏ vẻ thích thú khi chụp ảnh cùng rồng trắng
Nhiều người tỏ vẻ thích thú khi chụp ảnh cùng chú rồng trắng

Cũng theo người nông dân này, theo quan niệm của người Trung Quốc thì rồng đến nhà thường may mắn. Được biết, chiếc sừng của con rồng này có giá trị rất cao. Tuy vậy, ông Boon Chin Yo khẳng định “sẽ không bán bộ phận nào trên cơ thể của rồng vì muốn để cho người dân được chiêm ngưỡng sinh vật này”. 

Mô tả ảnh.
Rồng trắng trên mạng xã hội hoàn toàn không có thật

Những thông tin về việc bắn được rồng trắng vẫn chưa được các cơ quan chức năng chứng thực. Tuy vậy, nó khiến cho cộng đồng mạng xôn xao bàn tán về sinh vật này. 

Mô tả ảnh.
Sự thật chú rồng trắng chỉ là một tác phẩm nghệ thuật

Sau một thời gian, sự thật về chú rồng trắng đã được giải đáp. Sinh vật lạ này hoàn toàn không có thực mà chỉ là một câu chuyện “thêu dệt” của một số kẻ thích trêu đùa cư dân mạng. Thực chất, rồng trắng trong ảnh là tác phẩm điêu khắc trong một dự án nghệ thuật.

120 con giòi "lúc nhúc" trong mắt của bệnh nhân
Sau khi bị ruồi đẻ trứng lên người trong phòng chăm sóc tăng cường, một người phụ nữ đã được cấp cứu khẩn cấp để gắp 120 con giòi khỏi mũi và mắt của cô.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT