Chuyện tái hôn chớp nhoáng của quả "Bom sex" nước Mỹ

( PHUNUTODAY ) - Không phải là một mỹ nhân sở hữu khuôn mặt thiên thần xinh đẹp, thế nhưng sự táo bạo và đôi khi liều lĩnh đã giúp Pamela Anderson từ một cô gái nghèo Canada trở thành biểu tượng sex của nước Mỹ.



Cho tới trước khi cái tên Pamela Anderson được cả nước Mỹ nhắc tới như một gương mặt thường xuyên xuất hiện trên trang bìa tạp chí Playboy, một biểu tượng sex của nước Mỹ, thì cô gái đến từ vùng quê nghèo của Canada Pamela Denise Anderson đã phải trải qua không ít những thăng trầm vất vả. Pamela sinh vào ngày 1/7/1967 ở Ladysmith một thành phố nhỏ thuộc Canada.

Cô mang trong mình khá nhiều dòng máu khác nhau. Cha Pamela, Barry Anderson là một thợ cơ khí còn mẹ cô, bà Carol vốn là một người hầu bàn.

Ông cụ của Pamela vốn là một người Phần Lan sinh sống tại Saarijärvi và di cư đến Nga khi phần lãnh thổ thuộc về Nga vào năm 1908. Chính tại nước Nga, ông cụ của Pamela mới chính thức đổi họ thành Anderson. Ngoài dòng máu Phần Lan bên họ của bố, Pamela cũng thừa kế dòng máu Nga bên họ của mẹ cô.

Sau khi tốt nghiệp trung học, vào năm 1985, Pamela Anderson chuyển đến Vancouver và làm công việc hướng dẫn thể dục. Cuộc đời của Pamela chắc chắn sẽ bình lặng trôi qua nếu như không có buổi đi chơi cùng bạn bè tại BC Place bốn năm sau đó.

Khi Pamela tham gia một trò chơi có tên là BC Lions, hình ảnh quyến rũ của cô gái 21 tuổi với chiếc áo phông Labatt hiện ra trên màn hình lớn của khu trung tâm này đã nhận được sự tán thưởng không tưởng của đám đông. Pamela Anderson đã được đám đông tìm tới tận nơi để tung hô và bày tỏ sự ngưỡng mộ của họ với cô gái trẻ đẹp và quyến rũ. Ngay sau buổi trình diễn bất đắc dĩ ấy, Pamela bắt đầu ý thức được về sự hấp dẫn của bản thân cũng như mơ ước về một tương lai nổi tiếng. Dan Ilicic, một nhiếp ảnh gia đồng thời cũng là bạn trai của Pamela Anderson khi ấy đã giúp cô thực hiện một tấm hình có tên “Cô gái Blue Zone”.

d
 

Và chính tấm hình đã khởi đầu cho sự nổi tiếng của cô gái nghèo đến từ tỉnh Ladysmith.

Sau bức hình “Cô gái Blue Zone” xuất hiện ít lâu, Pamela Anderson nhận được lời mời xuất hiện trên trang bìa của tờ tạp chí dành cho đàn ông Playboy. Và ngay sau lần trình diễn đầu tiên này, tiếng tăm của Pamela Anderson đã nổi như cồn. Cô gái mà mới hôm qua chẳng ai biết mặt nhớ tên liên tục xuất hiện trên truyền hình trong các chương trình bóng đá Canada và các tờ tạp chí dành cho đàn ông. Sau khi gặt hái được những thành công bước đầu tại Canada, Pamela Anderson quyết định rời đến Los Angeles để theo đuổi tham vọng sự nghiệp của mình.

Và chính tại nước Mỹ, Pamela Anderson mới thực sự bộc lộ hết sự quyến rũ, sexy cũng như cá tính táo bạo và đôi khi liều lĩnh của mình trong những cuốn phim cũng như các trang bìa tạp chí dành cho đàn ông ở xứ Hợp chủng quốc.

Sau khi tham gia tập phim đầu tiên cho tạp chí Playboy, Pamela Anderson đã có một quyết định trọng đại quyết định sự nghiệp của cô: phẫu thuật ngực. Cô gái nghèo đến từ Canada biết rằng, cô không quá xinh đẹp và cũng chẳng phải loại có tài gì. Không sở hữu một giọng ca thiên thần, một con mắt nghệ thuật đáng nể hay một vóc dáng mỹ miều, Pamela ý thức được rằng, để có thể tồn tại ở một nơi phồn hoa như Los Angeles, cô phải có một cái gì đó thật đặc biệt.

Và thứ mà cô người mẫu tóc vàng đến từ Canada lựa chọn để tạo “điểm nhấn” cho mình chính là vòng một vốn được nhiều người để ý và khen ngợi. Với công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ tiên tiến bậc nhất thế giới, những bịch silicon khổng lồ đã giúp Pamela Anderson có được vòng một ngoại cỡ. Và chính nó đã tạo nên danh tiếng thậm chí là một thương hiệu mang tên Pamela.

Thành công của Pamela Anderson không chỉ ở việc sở hữu một bộ ngực đồ sộ mà còn ở chỗ cô người mẫu tóc vàng rất biết cách làm thương mại với cặp tuyết lê “trời cho – người nặn” của mình. Thậm chí cô còn rất thành công trong việc sử dụng nó để làm bàn đạp cho tên tuổi của mình.

 Và bí quyết thành công của Pamela Anderson với bộ ngực của mình chỉ có hai chữ giản đơn: “Táo bạo và liều lĩnh”. Trước các ống kính Playboy, khác với những “thiên thần” yểu điệu khác, Pamela Anderson sẵn sàng cởi hết, khoe hết.

Chính sự “hơn người” này đã khiến cái tên Pamela trở thành một cụm từ quen thuộc trên miệng của những gã trai chập chững vào đời cho tới những tay chơi thực thụ. Cũng chẳng phải ngẫu nhiên mà “ông trùm” Hugh Hefner lại gọi Pamela Anderson là người mẫu mà ông ưng ý nhất dù với Hefner, Pamela là “một con ngựa bất kham”.

Và những cuộc kết hôn chớp nhoáng đến khó tin

Khổng thể phủ nhận rằng, chính sự táo bạo nhiều khi liều lĩnh đã mang lại thành công cho cô người mẫu vốn không được coi là xinh đẹp Pamela Anderson. Tuy nhiên, có lẽ cũng chính cá tính này đã khiến Pamela gặp phải nhiều truân chuyên trắc trở trên tình trường.

Những mối quan hệ cũng như những cuộc kết hôn của Pamela Anderson từng là chủ đề bàn tán trên các tạp chí trong suốt nhiều năm trời. Không kết hôn nhiều như những nghệ sỹ khách, cho tới thời điểm hiện tại, khi đã ở tuổi 44, Pamela Anderson chỉ mới trải qua 3 cuộc hôn nhân. Tuy nhiên, điều khiến báo giới tò mò chính là những cuộc hôn nhân của cô người mẫu hai quốc tịch Mỹ và Canada này đều đến và đi một cách chớp nhoáng.

Pamela Anderson kết hôn lần đầu tiên với một tay trống trong nhóm nhạc Motley Crue, Tommy Lee vào ngày 19/2/1995, thời điểm cô đang ở đỉnh cao của sự nghiệp. Đám cưới của hai người diễn ra chỉ sau 96 giờ hai người gặp mặt, một kỷ lục khó tin ngay cả trên đất Mỹ. Thế nhưng, có vẻ như đây là cuộc hôn nhân để lại nhiều dấu ấn nhất đối với Pamela Anderson. Trong suốt thời gian này, Pamela thường xuất hiện trước công chúng và báo giới dưới cái tên Pamela Anderson Lee hay đơn giản là Pamela Lee.

Hơn một năm sau đám cưới, Pamela Anderson sinh cậu con trai đầu lòng. Cậu bé sinh ngày 6/6/1996 và được cặp đôi này đặt tên là Brandon Thomas Lee.

Cậu nhóc thứ hai chào đời hơn một năm sau đó với tên gọi là Pamela Dale Jagger Grosco. Mặc dù có với nhau tới 2 đứa con song cuộc hôn nhân đầu tiên của Pamela không được hạnh phúc như cô mong đợi.

Trong hơn 3 năm chung sống, Pamela Anderson đã đệ đơn ra tòa xin được ly dị với Tommy Lee tới 3 lần. Song hai lần đầu, cả hai đã chấp nhận hòa giải để quay lại với nhau. Tuy vậy, những mâu thuẫn không được giải quyết và cuộc hôn nhân giữa hai người buộc phải chấm dứt vào năm 1998. Mặc dù vậy, Pamela Anderson tuyên bố rằng, cô vẫn thường xuyên gặp gỡ và hẹn hò với Lee.

Sau khi ly dị, Pamela Anderson đã trải qua hai mối tình với nam người mẫu Marcus Schenkenberg và ca sỹ rock Kid Rock, tên thật là Robert J. Ritchie. Cô tuyên bố chia tay với Schenkenberg vào năm 2001. Và báo chí cũng cho rằng cô đã chia tay với chàng ca sỹ rock vào năm 2003. Tuy nhiên, vào ngày 18/7/2006, Pamela Anderson tuyên bố rằng, 10 ngày sau, cô sẽ kết hôn với Kid Rock trên một du thuyền gần St Tropez, nước Pháp.

 Nhiều người nói rằng Pamela Anderson buộc phải kết hôn với Kid Rock là vì cô đã mang thai với chàng ca sĩ này. Sự thực này chỉ tồn tại như một phỏng đoán cho tới đầu tháng 11, khi người đại diện của Pamela Anderson thông báo rằng, cô đã bị sảy thai khi đang quay một bộ phim mới tại Vancouver.

Và chỉ 17 ngày sau đó, nghĩa là đúng 4 tháng sau đám cưới, người ta lại thấy lá đơn ly dị của Pamela Anderson gửi lên tòa án đòi chấm dứt mối quan hệ hôn nhân với Kid Rock với lý do “hai người có những khác biệt không thể dung hòa”.

Nhiều người cho rằng, nguyên nhân chính của việc Pamela Anderson đệ đơn lên tòa án là vì Kid Rock đã có sự xúc phạm ghê gớm đối với danh dự của Pamela khi bộ phim Borat mà cô tham gia với vai trò khách mời được công chiếu. Dẫu sao với cuộc hôn nhân kéo dài chỉ 4 tháng, tên tuổi của Pamela Anderson một lần nữa trở thành đề tài đàm tếu của báo giới Mỹ một thời gian dài sau đó.

Thế nhưng, chưa kịp để dư luận quên đi cuộc hôn nhân chóng vánh với Kid Rock, vào 29/9/2007, Pamela Anderson đã cùng với Rick Salomon đi đăng ký kết hôn ở Las Vegas. Tuy nhiên, đám cưới giữa hai người chỉ được tổ chức hơn một năm sau đó vào ngày 06/10/2007. Đó là một đám cưới không lấy gì làm hoành tráng được tổ chức giữa hai buổi biểu diễn của Pamela Anderson.

Dù vậy, cuộc hôn nhân thứ 3 của người đẹp Playboy cũng không khác gì nhiều so với những cuộc hôn nhân trước đó. Vào ngày 13/2/2008, nghĩa là 5 tháng sau đám cưới, Pamela và Salomon quyết định ly thân. Và chỉ chưa đầy 10 ngày sau đó, Pamela Anderson và Rick Salomon chính thức chia tay.

Trải qua 3 cuộc hôn nhân và cuộ hôn nhân nào cũng khiến báo giới được một phen thót tim vì những diễn biến quá chóng vánh, giờ đây, ở tuổi 44, Pamela Anderson quyết định dành toàn bộ thời gian cho gia đình với 2 cậu con trai nhỏ và sẽ không có thêm cuộc kết hôn nào nữa.

Giờ đây, mối lo lắng và quan tâm của cô người mẫu tóc vàng quyến rũ không còn là công danh, sự nghiệp hay đàn ông mà là nỗ lo sợ một ngày nào đó, hai cậu con trai mới lớn của cô truy nhập Google, tìm phim sex để xem với bạn tình và bắt gặp đúng băng sex của mẹ nó, những cuốn băng ghi lại hình ảnh ân ái giữa cô với người chồng đầu tiên Tommy Lee vô tình bị phát tán lên mạng trong thời gian hai người còn mặn nồng.

Dù vậy, Pamela Anderson vẫn tin rằng, sự yêu thương chăm sóc của cô dành cho chúng sẽ giúp chúng hiểu cô cũng như nghề nghiệp mà cô từng theo đuổi.

Lãnh Xuân
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn