Diễn viên Gia Bảo thừa nhận vẫn nặng tình với vợ cũ sau 1 năm ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Dù đã ly hôn Thanh Hiền trong một thời gian dài, nhưng diễn viên Gia Bảo vẫn "u mê" và nhớ về người cũ.

Gia Bảo là một diễn viên khá có tiếng. Anh là cháu đích tôn của NSƯT Bảo Quốc. Dù là con cháu của những gương mặt có tên tuổi, nhưng anh gắn bó với nghề diễn bằng đôi chân của mình. Gia Bảo được nhiều người biết đến không chỉ qua vai trò là diễn viên phim mà anh còn là một diễn viên hài khá đa năng. Bên cạnh các hoạt động nghệ thuật, chuyện đời tư của anh cũng được khán giả quan tâm.

Diễn viên hài Gia Bảo từng ly hôn cách đây 1 năm, nhưng anh vẫn gây sự chú ý khi thường xuyên nhắc đến người cũ trong một số status chia sẻ trên trang cá nhân. Mới đây, diễn viên hài Gia Bảo đăng ảnh chụp cùng con gái và chia sẻ: “Có lần người thân của tôi hỏi: Sao con cứ nghĩ về người ta hoài? Người ta không còn nghĩ đến con nữa đâu! Người ta đã chọn 1 cuộc sống khác rất hạnh phúc mà nơi đó không có con rồi! Sao con cứ mãi u mê? Sao cứ mãi làm khổ mình? Đừng ngốc mãi, đừng đợi nữa, người ta không có về đâu!

Tôi trả lời: Con đâu có đợi, con cũng không mong mỏi ngày người ta về… Hãy vui cho con vì con đang sống trọn với trái tim mình, sống trọn với cuộc tình của mình… Rồi khi hết thời hạn, con sẽ bình thường lại thôi… Hãy mừng vì con là con người nặng tình nghĩa, chứ sống bạc phủi tay dễ dàng thì xã hội này có đầy! Tính của tôi khá lì, khá ngang bướng, thích làm theo ý của mình… Nhưng nhờ những sự thật phũ phàng và đời để lại nhiều vết sẹo nên tôi mạnh mẽ hơn và dám dứt bỏ… Làm việc hết sức, chơi hết mình, yêu trọn con tim, sống đầy trách nhiệm với Grammy, để sau này không hối tiếc”.

Diễn viên Gia Bảo và con gái.

Diễn viên Gia Bảo và con gái.

ly-hon-vo-da-duoc-1-nam-dien-vien-hai-gia-bao-van-con-nang-tinh-898036

Trước đó, trên trang cá nhân anh còn liên tục chia sẻ những dogng trạng thái đầy tâm trạng.

Empty
Những trạng thái đầy tâm sự gần đây của nam diễn viên.

Những trạng thái đầy tâm sự gần đây của nam diễn viên.

Qua đó có thể thấy, dù ly hôn được 1 năm nhưng Gia Bảo vẫn còn nặng tình. Chia sẻ của Gia Bảo đã nhận được sự quan tâm của mọi người. Nhiều người đã để lại lời nhắn nhủ chân thành dưới bài viết của anh rằng không nên quá "u mê" về người cũ và động viên anh.

Tháng 7/2014, Gia Bảo và vợ cũ Thanh Hiền tổ chức đám cưới trong niềm hạnh phúc. Tuy nhiên, đến năm 2017, cuộc sống của cặp vợ chồng này xảy ra nhiều xích mích. Tháng 5/2017, Thanh Hiền đã ôm con gái về nhà ngoại sống. Sau đó, cặp đôi đã chính thức ly hôn vào tháng 11/2017.

Tổ ấm của Gia Bảo - Thanh Hiền thuở còn mặn nồng.

Tổ ấm của Gia Bảo - Thanh Hiền thuở còn mặn nồng.

Trải lòng về chuyện buồn, nam diễn viên từng nhận lỗi vì bản thân quá vô tâm với vợ nên hôn nhân mới tan vỡ: "Tình yêu như cái cây cần được chăm sóc mỗi ngày mới tốt tươi. Tình cảm với vợ tôi đã vô tình để cho khô héo, chai sạn khiến cô mất hết cảm xúc. Vì vậy tôi đã cố gắng bằng mọi cách cũng không cứu vãn được"./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn