Bích Phương khoe ảnh sexy sau tin đồn chụp ảnh cưới với Shark Khoa

( PHUNUTODAY ) - Khoe ảnh "nửa kín nửa hở", Bích Phương khiến fan "loạn nhịp" vì quá xinh.

 Mới đây, Bích Phương quyết định "chơi lớn", chúc ngủ ngon fan hâm mộ bằng một loạt ảnh diện áo 2 dây tạo dáng trên giường ngủ.

Trong ảnh, Bích Phương khoe vai trần gợi cảm và thân hình cực kỳ thon gọn. Ở những góc máy cận cảnh, Bích Phương khiến fan đứng ngồi không yên vì vẻ ngoài xinh đẹp, đặc biệt là bờ môi cong gợi cảm của mình.

a1

Khoảng 1 năm trở lại đây, Bích Phương nhận được nhiều sự chú ý khi thay đổi phong cách âm nhạc, thay đổi luôn cả gu thời trang. Nếu trước đây, người đẹp luôn "kín cổng cao tường", diện váy bánh bèo, sến súa thì bây giờ lại trở thành một người cực kì hiện đại, quyến rũ nhưng không hề phản cảm. 

Chính vì vậy, công chúng rất thích cách thay đổi này của giọng ca "Bùa yêu". Họ liên tục khen Bích Phương xinh, và ngưỡng mộ về thân hình mảnh mai, chuẩn đẹp của cô nàng. 

a2
a6
a8

Hồi tháng 5 năm nay, Bích Phương bất ngờ bị đồn thổi chuyện đi chụp ảnh cưới cùng Shark Khoa khi cả hai có những hình ảnh tương tự nhau trên trang cá nhân. Trước những xì xào từ fan hâm mộ, cả Bích Phương và Shark Khoa đều lên tiếng phủ nhận. Trên trang cá nhân của mình, Bích Phương vẫn bóng gió chuyện đang độc thân.

a7
a5
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn