Clip rắn mẹ đẻ hàng chục rắn con gây xôn xao

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Việc nhiều rắn con chui ra từ bụng rắn mẹ thay vì đẻ trứng khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao.

Sự việc lạ đời nói trên xảy ra ở Ấn Độ. Theo đó xưa nay loài rắn vẫn thường đẻ trứng chứ ít khi thấy đẻ con giống động vật có vú. Thế nhưng trong đoạn video này, rắn mẹ đã sinh ra nhiều rắn con.

Cụ thể từ một lỗ nhỏ gần mép đuôi rắn mẹ, từng con rắn sơ sinh bò ra. Rất nhanh chúng tìm đường trườn ra chỗ khác. Có khi rắn mẹ sinh một lúc 3 rắn con.

Clip rắn mẹ đẻ hàng chục rắn con gây xôn xao.

Được biết đây có thể là rắn Ovoviviparous. Loài rắn cái đẻ trứng và nuôi trứng trong cơ thể. Khi rắn con nở, chúng trườn khỏi bụng mẹ mà vỏ trứng vẫn nằm trong cơ thể rắn mẹ.

Trên thực tế chỉ một số loài rắn đẻ con chứ không đẻ trứng. Đơn cử như Anaconda, chi rắn có kích thước khủng sống ở lưu vực sông Amazon, Nam Mỹ. Loài vày có chiều dài tới 9m và nặng 250kg. Đáng chú ý rắn cái Anaconda đẻ một lứa tới 40 con.

Linh dương đại chiến với sư tử và cái kết bất ngờ
Linh dương đại chiến với sư tử và cái kết bất ngờ
(Khám phá) - (Phunutoday) - Bị sư tử tấn công bất ngờ, linh dương phản công dũng mạnh. Nó dồn hết sức tung cú đá trời giáng khiến sư tử lật hàm, rồi chạy thoát ngoạn mục.
Kinh hãi phát hiện thủy quái khổng lồ trên bờ biển
Kinh hãi phát hiện thủy quái khổng lồ trên bờ biển
(Khám phá) - (Phunutoday) - Xác chết của một sinh vật kỳ dị có hàm răng sắc nhọn được phát hiện mới đây khiến du khách thực sự bất ngờ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT