Sởn da gà với những nghề nghiệp kỳ quái bậc nhất thế giới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những nghề này mới nghe qua bạn đã có cảm giác... sởn da gà, nhưng thực tế đó là công việc hái ra tiền tại nhiều nước trên thế giới.

Nhân viên… ngửi mùi

Đây là một trong những công việc có thu nhập cao nhất ở Mỹ hiện tại. Khi “bắt tay” vào công việc này, những người có thân hình “đẫy đà” sẽ không còn phải lo lắng tình trạng “thừa cân” bởi một điều chắc chắn rằng việc “thử mùi” tất cả những đồ vật, thực phẩm quá hạn sử dụng sẽ khiến bạn không còn muốn nếm một món ngon nào nữa.

Đóng xác chết trên phim

Đây là công việc dành cho những người lười. Bạn sẽ được dạo chơi ở phim trường, ăn trưa miễn phí và có thể được trả tới 200 USD mỗi ngày. Đó không phải là một thù lao thấp cho việc chỉ phải nằm bất động trong một khoảng thời gian.

Thử nghiệm cần sa

Tại các tiểu bang như California, Colorado và nhiều nơi khác ở Mỹ ngày càng nhiều các nhà thuốc được mở. Các nhà thuốc này sử dụng một lượng lớn cần sa vào mục đích chữa bệnh và sản xuất thuốc, do đó họ cần tuyển những người có thể thẩm định và nhận xét sản phẩm của họ, cũng như so sánh chất lượng cần sa với các nhà thuốc khác.

Người kiểm tra chất lượng băng vệ sinh

Công việc của họ là kiểm tra tất cả các kích cỡ, loại băng vệ sinh về khả năng thấm hút phù hợp với tiêu chuẩn FDA. Trung bình một nhân viên tester kiểm tra được 125 miếng băng vệ sinh/ngày. 

Thử đồ ăn cho chó

Những người làm nghề này được các công ty thực phẩm cho thú nuôi thuê để thử chất lượng sản phẩm và nhổ thức ăn ra sau khi thử. Họ cũng là người đánh giá giá trị dinh dưỡng của loại thức ăn này. 

Ôm chuyên nghiệp

Những người làm nghề này được trả khoảng 80 USD mỗi giờ để ôm khách hàng - một người hoàn toàn lạ. Theo Samatha Hess, một người ôm chuyên nghiệp tại thành phố Portland, Mỹ, mặt trái của nghề này là vấn đề cảm xúc.

Khóc mướn đám ma

Một công ty có tên Rent A Mourner tại Anh chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê người khóc tại đám tang. Sau hai giờ khóc, người làm nghề này sẽ nhận được gần 70 USD. 

Vắt nọc độc của rắn

Loài rắn là nỗi sợ hãi và “kinh hoàng” của hầu hết mọi người, huống chi là rắn độc. Vậy nhưng, để có được khoản thù lao lên tới 2.000 đô la Mỹ cho mỗi gram nọc độc rắn thì những người dân nghèo ở khắp nơi trên thế giới đều sẵn sàng trả giá cho cuộc mạo hiểm “1 mất 1 còn”này.

Kinh hoàng về những lời nguyền xác ướp
Những xác ướp đã ngủ yên hàng nghìn năm dưới đất sâu bị đánh thức... và những lời nguyền kinh hoàng bắt đầu ứng nghiệm.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT