Có 3 kiểu người không thường xuyên thay ảnh đại diện trên mạng xã hội: Họ thật sự rất thông minh

( PHUNUTODAY ) - Nếu như một ai đó ít khi cập nhật ảnh đại diện trên MXH không phải bởi họ quê mùa, mà thực chất họ thuộc 3 kiểu người này, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Những người bận rộn không có thời gian

Phần lớn những người quá bận rộn với công việc và yêu quý thời gian quý báu của mình thì họ không có thời gian để chơi mạng xã hội nhiều. Chính vì vậy, những người này thường không có thời gian cập nhập ảnh đại diện cũng như tin tức của mình trên mạng xã hội. Bởi cuộc sống hiện tại và công việc đã khiến cho họ bị cuốn đi rồi.

Trong tính cách thì những người này thường có cảm xúc ổn định và làm việc chăm chỉ, không cần phải thay đổi hình đại diện để thể hiện tâm trạng của mình. Họ tin rằng cuộc đời là của chính mình, và không cần quan tâm đến những ý kiến đánh giá của người khác.

mxh-thao-phuong-800x385

Những người thành công không muốn khoe cho ai biết

Có 1 kiểu người rất ít khi thay đổi hình ảnh cá nhân trên mạng xã hội bởi họ cũng hiểu rằng việc thay đổi hình đại diện quá thường xuyên có thể dẫn đến mất danh bạ và khách hàng. Những người không thay đổi hình đại diện quanh năm thường được nhận ra và xác định bởi hình ảnh của họ, và người khác biết họ là ai và họ làm gì. Sự kiên trì trong việc giữ nguyên hình đại diện cũng là một dấu hiệu cho thấy sự tận tâm với nghề nghiệp của họ.

Những người không thay đổi hình đại diện quanh năm thường là những người đã đạt được thành công trong một lĩnh vực chuyên môn nào đó hoặc đang kiên trì theo đuổi ước mơ của mình và đã có một lượng khách hàng ổn định. Tuy nhiên, để phát triển sự nghiệp tốt hơn, chúng ta cũng cần cập nhật hình đại diện thích hợp và sử dụng nó đồng bộ quanh năm.

105d1085846t437l1

Người sống nội tâm không hướng ngoại

Bên cạnh đó, theo khảo sát thì những người ít thay đổi ảnh đại diện trên mạng xã hội cũng có thể là người sống khép kín nội tâm và không hướng ngoại. Phần lớn những người không bao giờ thay đổi ảnh đại diện thường xuyên có tính cách mạnh mẽ, thích sống cuộc sống của riêng mình và không muốn bị người khác làm phiền cuộc sống của họ.  Những người này họ không dành nhiều suy nghĩ để chăm sóc các công cụ liên lạc và chỉ sử dụng chúng như một phần nhỏ trong cuộc sống của mình. Tương tự như lời của Yi Shu: "Làm người, bạn phải im lặng trong mọi việc; đến lặng lẽ, đi lặng lẽ, làm việc lặng lẽ, gặt hái lặng lẽ và tránh ồn ào."

Những người này thích cuộc sống bình yên không bị xáo trộn bởi những lời nói bên ngoài. KHông thích ai quá quan tâm tới cuộc sống của họ. Nhất là những người thông qua thế giới ảo.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link