Ngọc Trinh lộ thân hình gầy trơ xương, nói sắp phải đi 'khám tâm thần' khiến fan hoang mang

( PHUNUTODAY ) - Nhiều fan khuyên rằng trong khoảng thời gian sắp tới ‘Nữ hoàng nội y’ nên tẩm bổ để có thể quay trở về vóc dáng cũ.

Ngọc Trinh luôn đứng top đầu trong danh sách những mỹ nhân sexy nhất showbiz. “Nữ hoàng nội y” sở hữu hình thể đẹp, làn da trắng và nhất là “Vòng eo 56″ hiếm ai có được, chính vòng eo 56 cũng là cảm hứng để Ngọc Trinh dựng hẳn thành một bộ phim của riêng cô.

Thế nhưng, khoảng thời gian gần đây Ngọc Trinh liên tục bị soi vóc dáng xanh xao, gầy trơ xương. Mới nhất trong clip thử giày tại gia, Ngọc Trinh mặc áo cúp ngực mix với quần jean. Khi quay từ trên xuống, người đẹp lộ vóc dáng gầy đáng báo động, trơ cả xương ngực.

Trong clip, Ngọc Trinh còn dí dỏm trêu fan rằng sắp tới phải đi khám tâm thần. Bởi đọc trên báo, người đẹp thấy nói rằng: Ở nhà mà gọi và mua hàng nhiều là có triệu chứng tâm thần… Do đó, cô dí dỏm cho biết sắp tới phải đi khám gấp vì dù ế show ở nhà vẫn đặt đồ quá nhiều.

Ngọc Trinh lộ thân hình hiện tại gầy đáng báo động.

Ngọc Trinh lộ thân hình hiện tại gầy đáng báo động.

ngoc-trinh-tiep-tuc-lo-than-hinh-tro-xuong-va-noi-sap-toi-phai-di-kham-tam-than-4ad-4829819
Trước đó, “Nữ hoàng nội y” cũng từng khiến fan lo lắng khi sụt cân, gầy hơn trước khá nhiều.

Trước đó, “Nữ hoàng nội y” cũng từng khiến fan lo lắng khi sụt cân, gầy hơn trước khá nhiều.

Vài tháng sau khi chia tay bạn trai 2 năm, Ngọc Trinh đã úp mở chuyện có tình yêu mới. Nhận dịp lễ Valentine và 8/3, người đẹp khoe bó hoa siêu to khổng lồ do anh chàng này gửi tặng. “Nữ hoàng nội y” ẩn ý gọi người yêu với nickname “Cậu bé” khiến nhiều người cho rằng bạn trai mới của Ngọc Trinh lần này còn ít tuổi. Tuy nhiên “vòng eo 56″ rất kín tiếng trong lần yêu này.

Mới đây, tưởng chừng chân dài gốc Trà Vinh đang hạnh phúc với mối quan hệ mới, thì bất ngờ khán giả lại soi ra một chi tiết đáng ngờ. Một đoạn clip hài vui do “chính chủ” chia sẻ ghi lại khoảnh khắc cô chạy thể dục vào buổi sáng và trò chuyện cùng bạn bè về tình yêu. Sau khi bạn mách người yêu đang ngồi ở quán cafe cùng người phụ nữ khác, Ngọc Trinh liền đánh tiếng mắng bạn trai và hốt hoảng chạy đến xem. Nhưng gần tới thì cô quay ngược ra vì nhớ rằng mình đang độc thân “Ủa quên, tao làm gì có bồ” khiến ai cũng bật cười. Dựa vào đây, fan Ngọc Trinh cho rằng cô vô tình tiết lộ tình trạng mối quan hệ cùng bạn trai mới. Phải chăng “Nữ hoàng nội y” đã lại quay về với cuộc sống “độc thân vui tính” rồi?

Trước đó, Ngọc Trinh cũng có một lần duy nhất khoe ảnh với bạn trai mới nhưng được che chắn kỹ lưỡng.

Trước đó, Ngọc Trinh cũng có một lần duy nhất khoe ảnh với bạn trai mới nhưng được che chắn kỹ lưỡng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn