Có bí quyết này "người ấy" thăng hoa ngay lập tức

( PHUNUTODAY ) - Chốn phòng the thăng hoa là bí quyết để lưu giữ tình cảm vợ chồng ngày càng nhiều hơn.

“Yêu” trong bóng tối

phong-the-phunutoday.vn

Khi yêu bạn nên tắt điện để thăng hoa hơn. 

 “Yêu” trong bóng tối không phải lúc nào cũng có nghĩa chàng không quan tâm đến việc nhìn ngắm bạn. Bóng tối có thể nhấn mạnh những đặc điểm trên cơ thể người phụ nữ mà bình thường chàng không chú ý đến nhưng làn da mềm mại hay hình dạng đôi mắt của bạn.

Trở thành một chiếc đồng hồ báo thức

Đánh thức chàng bằng một nụ hôn trên môi hay ở một nơi nào đó táo bạo hơn. Không ai thích ra khỏi giường vào buổi sáng. Nhưng một kiểu đánh thức bất ngờ có thể khiến chàng bắt đầu một ngày mới lập tức ngay lúc đó.

Đường cong quyến rũ

phong-the-phunutoday.vn-1

 Đàn ông thích những phụ nữ có thân hình nóng bỏng, đường cong uốn lượn, gợi cảm.  

Nếu bạn nghĩ rằng đàn ông thích những người phụ nữ xinh đẹp có chiều cao lý tưởng và thân hình cò hương thì bạn đã lầm. Khi ở trên giường, đàn ông thích những phụ nữ có thân hình nóng bỏng, đường cong uốn lượn, gợi cảm. Vì thế, bạn phải hoàn thiện mình, đừng chú trọng quá đến cân nặng mà nên chú ý đến đường cong của cơ thể bạn nhé.

Thông minh, tự tin và cởi mở

Đàn ông luôn sợ phụ nữ thông minh, vì khi bạn thông minh họ sẽ mất đi quyền kiểm soát bạn. Nhưng ngược lại ở chốn phòng the, người phụ nữ thông minh, tự tin và cởi mở trong “chuyện ấy” lại tạo được sức hút rất riêng với đàn ông.

Thỏa thuận về chuyện đó

Một trong những vấn đề dễ nảy sinh xung đột giữa hai người là về chuyện bao lâu họ làm chuyện đó một lần. Việc này dẫn đến ngõ cụt một cách nhanh chóng, khi một người cảm thấy thật phiền phức và muốn ít hơn thì người kia thì có cảm giác bị từ chối, và lại muốn nhiều hơn.

Hãy mang vấn đề này ra bàn bạc để tìm ra được một giải pháp thích hợp. Mỗi người nhường nhịn nhau một chút, và vấn đề sẽ được giải quyết ổn thỏa. Chàng biết là đêm này thì không được, nhưng anh ấy sẽ đi ngủ và yên trí rằng chuyện đó sẽ xảy ra thì không được, nhưng anh ấy sẽ đi ngủ và yên trí rằng chuyện đó sẽ xảy ra vào tối thứ 6.

Tách biệt chuyện đó khỏi những chuyện khác

Không có một mối quan hệ nào là hoàn hảo và không có xích mích cả. Đặc biệt là phụ nữ thường có xu hướng không thích quan hệ với bạn tình khi giữa họ đang có xích mích về một vấn đề khác. Tất nhiên bạn không thể, và cũng không nên lờ đi những vấn đề nghiêm trọng trong xung đột giữa hai người, nhưng hãy thực sự cẩn thận đừng để những bực tức nhỏ nhặt xen vào cuộc sống riêng tư giữa hai bạn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn