Bí mật 'động trời' của người đàn bà hạnh phúc, đàn bà bất hạnh nhớ đọc thật kỹ, nhất là điều số 1

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà hơn nhau ở tấm chồng? Điều này đúng nhưng chưa đủ. Đàn bà hơn nhau là ở chính bản thân mình. Hạnh phúc là do chính mình nắm giữ chứ không phải chờ người khác đem tới.

1. Đàn bà khi yêu có thể cuồng điên bất chấp, có thể vì đàn ông mà đớn đau khôn nguôi. Thế nhưng, bạn chỉ được quyền khóc vì đàn ông một đêm, sáng hôm sau thức giấc nhất định phải phấn son rực rỡ ngồi quán quen nhấp ngụm trà, đọc vài trang sách và ngửa mặt nhìn đời.  Sau những đớn đau, đàn bà nhất định phải hồi sinh, phải yêu lấy mình hơn bao giờ hết.

2. Chừng nào bạn còn chưa từ bỏ được mong muốn thay đổi người khác, chừng đó bạn còn chưa cảm nhận được hạnh phúc thực sự. Nếu yêu thương ai đó, có nghĩa là bạn yêu toàn bộ con người đó với những điểm mạnh, yếu mà bạn biết và chấp nhận. Khi đó bạn mới có thể gìn giữ được mối quan hệ chân thành, lâu dài và cảm thấy hạnh phúc thay vì thất vọng về những người xung quanh.

bestie-tuong-vo-tot-03-201603260048511

3. Là đàn bà, nếu không đẹp hãy nỗ lực để mình trông thật xinh bởi trên đời này không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp. Và tất nhiên, khi đã xinh bạn sẽ có thừa tự tin để chẳng cần dựa dẫm vào ai, cũng không bi lụy bất cứ đàn ông nào.

4. Hãy tìm cho mình một người bạn trai “chất lượng”. Anh ấy có thể không phải là người nhiều tiền, nhưng chắc chắn phải là người mang lại cho bạn cảm giác an toàn.

5. Đàn bà lấy chồng, hãy lấy người đàn ông mình yêu và chắc rằng anh ấy cũng yêu mình. Đừng lấy người cha mẹ mình muốn,  bạn bè mình thích bởi chẳng ai khác ngoài bạn mới là người sống trong cuộc hôn nhân ấy.

6. Cám dỗ chính là cách thử lòng đàn ông hiệu quả nhất. Nếu đứng trước cám dỗ mà ngả lòng nghiêng dạ thì anh ta không bao giờ xứng đáng có được bạn vì nếu có được chắc chắn chàng sẽ khiến bạn đớn đau về sau.

7-bi-quyet-giu-hanh-phuc-gia-dinh-cua-phu-nu-hien-dai-32d4f9

7. Thanh xuân của đàn bà là hữu hạn, đừng vơi cạn nó vì kẻ không đáng, đừng cho người đàn ông mãi không có cho bạn một danh phận quá nhiều thời gian.

8. Đừng vì cô đơn mà tùy tiện ngã vào vòng tay của một ai, cũng đừng vì muốn tranh cướp mà chấp nhận làm kẻ thứ ba. Con cái nhờ phúc của cha mẹ, mẹ giật chồng người sao con có thể sống an yên.

9. Một khi đàn ông đã thay lòng đàn bà phải buông tay ngay, chấp nhận thứ tha đồng nghĩa với việc bạn đang cho anh ấy cơ hội làm đau mình thêm lần nữa.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT