Cô dâu 62 tuổi lại tiếp tục khoe cảnh ôm hôn tình tứ với chồng trẻ 26

( PHUNUTODAY ) - Sau khi căng da mặt, làm răng để làm mới bản thân, cô dâu 62 tuổi lại làm dậy sóng dân mạng bởi liên tục chia sẻ những dòng tâm sự "sến sẩm" với chồng 26.

Sau khi đầu tư để làm mới lại bản thân, cô dâu 62 tuổi đã tự tin khoe ảnh cười rất tươi lên mạng xã hội và vô tư thể hiện tình cảm với anh chồng trẻ.

2lx749-154158418716324755035-crop-15415842357381494582379

Mới đây, ngày 6/11, cặp vợ chồng lệch tuổi tiếp tục thể hiện tình cảm thân mật. Chị Sao chia sẻ đoạn clip ôm hôn chồng cùng vài bức ảnh đi kèm và tâm sự. Cặp vợ chồng lệch 35 tuổi tiếp tục thể hiện tình cảm thân mật. 

"Em đã đợi những ngày tháng này lâu lắm rồi anh à.

Người ta viết về cuộc tình năm 16 tuổi. Còn em viết về anh cuộc tình năm 62 tuổi được không anh?

Người ta nói bộ răng của em là bộ răng tốn nhiều mực bút nhất, nên mình sẽ luôn cười thật hạnh phúc và dành những nụ hôn ngọt ngào nhất cho nhau mỗi ngày anh nhé.

Cảm ơn anh đã đến và sưởi ấm lại trái tim em. Chắc chắn mùa đông này em không còn cảm thấy lạnh nữa.

Yêu anh!

Yêu tất cả những điều chân thành nhất anh đã dành cho em".

Empty

Trước đó chị Thu Sao cũng đăng một dòng trạng thái dài nhất từ sau khi lấy chồng với những ngôn từ yêu thương dành cho chồng.

Có lẽ, quá hài lòng với hàm răng mới, tự tin nở nụ cười nên chị Sao hạnh phúc hơn, thổ lộ nỗi lòng với người chồng 26 tuổi.

Đôi vợ chồng thoải mái thể hiện cảm xúc bên nhau.

Đôi vợ chồng thoải mái thể hiện cảm xúc bên nhau.

Ngay sau khi những dòng tâm sự "sến sẩm" này của chị Sao được chia sẻ đã thu hút được sự rất nhiều sự qun tâm của mọi người. Hầu hết đều khen ngợi cho nhan sắc của chị và hi vọng hai vợ chồng sẽ sống hạnh phúc lâu dài bên nhau.

Không chỉ chị Thu Sao, mà anh chồng trẻ của chị cũng không ngại thể hiện tình yêu với vợ ở nhà, khi đi ra ngoài đường. Anh nắm tay vợ, thậm chí khoác vai, ôm hôn như bao đôi tình nhân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link