Không được đổi trả hàng, người đàn ông cắt nát quần áo để "dằn mặt" nhân viên

( PHUNUTODAY ) - Đòi đổi trả đồ nhưng bị từ chối, người đàn ông mắng nhân viên siêu thị rồi dùng kéo cắt nát những bộ quần áo trước mặt nhân viên.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông người nước ngoài (chưa rõ quốc tịch) mua hàng khuyến mãi ở siêu thị nhưng không được đổi trả nên đã tức giận chửi bới nhân viên, sau đó dùng kéo cắt rách số đồ đã mua ngay tại siêu thị.

Vụ việc xảy tại siêu thị ở tỉnh Bình Dương vào chiều 6/11 vừa qua.

3-1541577367576435376485-crop-15415773753541274596661

Người đăng tải clip cho biết rằng vị khách này chưa rõ quốc tịch, khi vào siêu thị mua quần áo hàng khuyến mãi nhưng không thử mà đã đem về nhà. Đến khi không vừa ý thì người này quay ra siêu thị đòi đổi lại nhưng nhân viên không chịu vì là hàng khuyến mãi, đã mua và đã đem về nhà.

Cho rằng siêu thị này bán hàng lừa khách nên người đàn ông này đã bức xúc và có những hành động như trong video.

Hành động của người đàn ông này khiến nhiều người chê trách.

Hành động của người đàn ông này khiến nhiều người chê trách.

Dù được nhân viên giải thích là hàng khuyến mãi không được đổi trả nhưng người đàn ông vẫn nổi cơn thịnh nộ, khiến nhân viên và các khách hàng khác bị một phen hoảng hốt.

Ngay sau khi được đăng tải, cư dân mạng cho rằng hàng động của người đàn ông này quá đáng, bởi hàng hóa trong siêu thị là hàng tự chọn, được thử thoải mái miễn là không làm hư hỏng hàng. Hành động cắt nát quần áo vô cùng phản cảm trước mặt nhiều người vô cùng đáng lên án.

Bên cạnh đó, nhiều người đều đồng tình rằng, nhân viên siêu thị đã làm đúng nguyên tắc, lỗi hoàn toàn là ở vị khách kia.

Trước khi lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, người đàn ông đã nhanh chân rời khỏi siêu thị.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link