5 sai lầm chết người khi ân ái 90% chị em đều mắc phải

( PHUNUTODAY ) - Chị em đừng mắc những sai lầm này kẻo lỡ hết cảm xúc thăng hoa nhé!

1. Để cửa nhà tắm khi đi vệ sinh hoặc thay đồ

Chị em cho rằng lúc làm “chuyện ấy”, không mặc gì còn chẳng ngại huống chi thấy vợ thay áo hoặc vệ sinh. Nhưng đây thực sự là một kiểu suy nghĩ cực kì sai lầm!

Khi bạn cứ hồn nhiên “tơ hơ” sẽ tạo nên cảm giác cực kì vô duyên. Nhiều ông chồng cảm thấy cực kì “chối mắt” khi vô tình xông vào nhà tắm lúc vợ đang làm “việc riêng”. Là phụ nữ, hãy kín đáo và tinh tế để luôn hấp dẫn chồng.

2. Bật tivi khi đang làm “chuyện ấy”

Thói quen này của nhiều cặp vợ chồng tưởng như vô hại nhưng lại thực sự có tác động xấu tới chuyện chăn gối vợ chồng.

7-sai-lam-cua-phu-nu-mac-phai-khi-an-ai-khien-nam-gioi-thay-chan-2f4d9c

Tốt nhất, hãy bật một chiếc đèn ngủ mờ mờ và nhớ rằng, lúc này, bạn chỉ nên hướng sự chú ý về phía người bạn đời mà thôi!

3. Không thích nhưng vẫn gật đầu lên giường

Đây là sai lầm mà nhiều chị em thậm chí còn nghĩ là “tuyệt chiêu” để giữ chồng. Tất nhiên, chúng ta không thể liên tục thoái thác nhưng hãy chỉ làm thế khi bạn thực sự có đủ ham muốn cho “chuyện ấy”.

Đừng tha một thân xác uể oải, mệt mỏi lên giường, đừng miễn cưỡng đồng ý rồi để khuôn mặt “như đưa đám” khi bên chồng.

4. Hành động thô lỗ hoặc không phản ứng

Trong thực tế, có một số phụ nữ thường tỏ ra là người thô lỗ, ăn nói bốp chát khi hai người gần gũi. Điều này có thể đặt người đàn ông vào thế bị động, mất hết tự chủ và lòng tự tin.

Lại cũng có những người phụ nữ tỏ ra lạnh lùng, không phản ứng gì với người phối ngẫu của họ khi “yêu”. Điều đó khiến cho người đàn ông trở nên chán nản là cũng dần lạnh lùng mỗi khi gần gũi, không còn chút đam mê với người chung chăn gối.

5. Lo ngại về mùi cơ thể

Ngoại trừ việc bạn không tắm gội hay người ngợm quá hôi hám bẩn thỉu thì những vấn đề khác bạn không nên nghĩ quá nhiều. Một số phụ nữ hay cảm thấy ngại ngùng, lo sợ không dám gần chồng vì nghĩ “vùng kín” có mùi. Tuy nhiên, đây là mùi hết sức tự nhiên của cơ thể, chỉ cần bạn vệ sinh sạch sẽ, còn lại, người đàn ông hoàn toàn cảm thấy thoải mái với chuyện này.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT