Có được hạnh phúc sau khi đã ’vá trinh’

( PHUNUTODAY ) - Trong đêm tân hôn dưới ánh sáng mờ mờ của chiếc đèn ngủ nửa xanh, nửa hồng anh đã nhìn thấy những giọt máu trinh loang lổ trên chiếc ga chải giường... Tôi đã đọc được trong mắt chồng mình sự kiêu hãnh, hả hê của anh...

Trong đêm tân hôn dưới ánh sáng mờ mờ của chiếc đèn ngủ nửa xanh, nửa hồng anh đã nhìn thấy những giọt máu trinh loang lổ trên chiếc ga chải giường... Tôi đã đọc được trong mắt chồng mình sự kiêu hãnh, hả hê của anh...

[links()]
 
Chào Huyền! Tôi đã đọc những chia sẻ của bạn, tôi thấy nó khá giống với trường hợp của tôi một năm trước đây. Khi còn con gái tôi cũng đã từng trải qua vài ba mối tình mặn nộng, sâu sắc và trong số những mối tình đó đã có ba mối tình là chúng tôi đã xé rào vượt quá giới hạn, tức là có quan hệ tình dục.
 
Anh minh họa
Trước khi đến với chồng mình tôi đã trài qua vài mỗi tình và tất cả đều có sex

Sau khi đã cảm thấy chán nản với những mối tình đến rồi đi, hơn nữa là con gái cái tuổi nó đuổi cái xuân, không ai có thể trẻ trung mãi được. Chính vì vậy ngay sau khi chia tay mối tình thứ 4 tôi đã quyết phải thay đổi, cũng phải tìm cho mình chỗ nương thân. Mình cũng cần có một gia đình, cần phải có một tấm chồng.

Thế rồi tôi gặp chồng tôi bây giờ. Anh là một người hiền lành, chăm chỉ, lúc nào cũng chỉ biết đến công việc, chính vì vậy mà đã gần ba mươi tuổi rồi mà anh vẫn chưa có một mối tình nào sâu đậm. Ngay từ khi quen anh tôi đã nhận thấy anh là một người tốt, là chỗ đáng tin cậy để mình gửi gắm, nương tựa.
 
Qua một thời gian đi lại, tìm hiểu với cách cư xử và dáng điệu của anh cho tôi thấy anh là một người cổ hủ và phong kiến. Điều đó khiến tôi lo sợ rằng anh sẽ không thể tha thứ cho tôi nếu biết tôi không còn trinh tiết. Anh sẽ rời bỏ tôi nếu anh biết sự thật phũ phàng này. Nếu điều đó xẩy ra thì đó quả thật là một điều đáng tiếc đối với tôi.
 
Không! Tôi không cam chịu điều đó, ai cũng có một thời tuổi trẻ để yêu, anh là người đến sau thì không có quyền đòi hỏi về quá khứ của tôi. Tôi càng không thể mất anh. Không thể đánh rơi hạnh phúc của chính mình. 
 
Sau những ngày tháng đắn đo, suy đi tính lại, thiệt hơn tôi đã quyết định đi vá lại cái “màng trinh” đó để tự tin đến với anh. Cho đến bây giờ tôi mới nhận ra rằng đó là một quyết định sáng suốt nhất trong đời tôi. Trong đêm tân hôn dưới ánh sáng mờ mờ của chiếc đèn ngủ nửa xanh, nửa hồng anh đã nhìn thấy những giọt máu trinh loang lổ trên chiếc ga chải giường. 
 
Tôi đã đọc được trong mắt chồng mình sự kiêu hãnh, hả hê của anh. Tôi như trút được gánh nặng trong lòng bây lâu nay. Mọi việc đã êm xuôi, không có một trở ngại nào hết. Tôi sẽ chôn chặt quá khử của mình, rồi thời gian trôi đi điều đó sẽ trôi vào dĩ vãng. Điều tôi cần bây giờ là toàn tâm toàn ý với chồng mình, với gia đình nhỏ của mình.
 
Đối với anh tôi vẫn là một người phụ nữ truyền thống, thuần khiết, trong trắng không một tì vết nào hết. Điều đó lại càng làm anh yêu tôi nhiều hơn, chăm sóc tôi chu đáo hơn. Đặc biệt khi biết tôi có thai anh càng quan tâm đến tôi nhiều hơn nữa. Anh tự nhận làm tất cả các việc trong nhà, từ rửa bát, lau nhà, đến cơm nước…Tôi chỉ việc đi làm về đọc báo để đợi cơm mà thôi.
 
Hôm nay đọc báo vô tình đọc được tâm sự của Huyền những ký ức trong tôi lại dội về. Giá ngày đó tôi nói ra tất cả sự thật của tôi cho anh biết thì anh sẽ rời xa tôi hay có tha thứ thì trong thâm tâm anh sẽ luôn bị giày vò điều đó còn nhẫn tâm hơn nhiều so với việc tôi lừa dối anh như thế này. Tôi vá lại “màng trinh” để được sống bên anh trọn đời, trọn kiếp điều đó chẳng có gì sai hết, mà đối với tôi đó còn là một quyết định thông minh.
 
Giờ đây tôi đang tận hưởng hạnh phúc ngọt ngào bên chồng mình khi mà chỉ còn vài ngày nữa là gia đình chúng tôi sẽ đón nhận một thành viên mới. Một sinh linh bé nhỏ chào đời sẽ khẳng định tình yêu giữa vợ chồng tôi mãi mãi.
 
Huyền ạ. Muốn có được hạnh phúc giống như gia đình tôi bây giờ thì hãy đi vá lại cái màng trinh đó, rồi tự tin đến với chồng tương lai của mình. Chúc bạn sớm có được hạnh phúc.
 
  • Nhung
 
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT