Mẹo giảm cân cấp tốc, hiệu quả đến ngạc nhiên chỉ trong một tuần

( PHUNUTODAY ) - Thân hình mập ú nhiều khi làm bạn khó khăn trong việc lựa chọn quần áo hay đi chơi với bạn bè. Hãy cùng khám phá những cách giảm cân cấp tốc chỉ sau 1 tuần nhé!

 1. Giảm cân trong 1 tuần bằng mật ong thiên nhiên

Trong tuần đầu tiên thực hiện cách giảm cân bằng mật ong thiên nhiên, 3 ngày đầu, bạn vẫn ăn sáng và trưa đầy đủ, nhưng cắt bữa tối bằng cách pha 1 muỗng mật ong với một cốc nước ấm để uống. Tới tầm 9h nếu thấy đói lại tiếp tục pha mật ong với trà để tạo cảm giác no.

Sang ngày thứ 4, bạn chỉ ăn đầy đủ bữa sáng, cắt bữa trưa và tối, thay bằng mật ong và nước ấm.

giam-can-bang-mat-ong-2332-phunutoday

Cách giảm cân trong 1 tuần bằng mật ong giúp bạn giảm cân hiệu quả trong 1 tuần, sau đó tiếp tục thực hiện chế độ ăn uống và luyện tập khoa học thì chị em sẽ đạt được hiểu quả giảm cân đáng kể đấy.

Lưu ý:

Không nên pha mật ong với nước sôi nóng hoặc nấu mật ong ở nhiệt độ cao, bởi vì làm nóng không thích hợp sẽ làm cho dưỡng chất trong mật ong bị phá hỏng nghiêm trọng, làm cho chất xúc tác trong mật ong mất đi.

2. Giảm cân bằng chanh bằng việc uống nước chanh pha loãng

Với những tác dụng kỳ diệu của chan,thay vì uống nước lọc bạn có thể dùng nước chanh pha loãng để uống hàng ngày. Nước chanh pha loãng có vị chua nhẹ hoàn toàn không ảnh hưởng tới dạ dày mà còn bổ sung nước cho cơ thể, giúp bạn giải nhiệt cực tốt trong mùa hè oi bức đấy.

1437270052-cach-giam-can-hieu-qua-1437093239108

Hòa nước chanh với nước lọc uống hàng ngày vừa thanh nhiệt vừa giảm mỡ. Hòa nước chanh với nước lọc uống hàng ngày vừa thanh nhiệt vừa giảm mỡ.

Hướng dẫn: Chuẩn bị một ly nước lọc rồi vắt nước cốt chanh pha loãng vào ly nước lọc đó. Không pha thêm với đường, không pha nước quá chua bởi có thể ảnh hưởng tới dạ dày của bạn.

Lưu ý: trong quá trình sử dụng nước chanh pha loãng bạn vẫn thực hiện chế độ ăn uống bình thường, nhưng nên hạn chế các thực phẩm quá nhiều chất béo để hỗ trợ quá trình giảm cân bằng chanh hiệu quả.

3. Thiết lập chu trình giảm cân

Thiết lập bữa sáng giảm cân

Thời gian lý tưởng để bạn dùng bữa sáng là khoảng 7h, do vậy trước thời gian đó 30 phút hãy uống một ly nước chanh pha với nước ấm. Trong nước chanh có chứa hàm lượng lớn các dưỡng chất tự nhiên cần thiết giúp cân bằng độ pH, tăng sức đề kháng và cung cấp một lượng nước thiết yếu, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và đào thải mỡ thừa.

Nên bổ sung vào bữa sáng của thực đơn giảm cân siêu tốc các loại thực phẩm giàu chất xơ như ngũ cốc, bột yến mạch. Tráng miệng với vài quả dâu tây sau bữa ăn.

thuc-don-giam-can-cho-mot-tuan2

Bữa trưa giảm cân

Phải đảm bảo rằng trong khẩu phần ăn trưa của bạn đã được cắt giảm lượng calo cần thiết từ các loại thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ hay tinh bột. Nên lựa chọn các loại thực phẩm phù hợp như thịt nạc, cá tươi, hạt sấy khô, các loại rau củ quả… Với chế độ ăn uống này vừa đáp ứng được nhu cầu năng lượng cần thiết lại hỗ trợ rất tốt cho quá trình giảm cân tự nhiên.

Bữa tối giảm cân

Không cần phải ăn quá nhiều vào bữa tối, chỉ cần ăn nhẹ một chén canh, soup hay 1 đĩa salad là được. Vì thời gian này cơ thể ít hoạt động nên bạn không cần cung cấp quá nhiều calo trong bữa ăn này. Tuyệt đối không ăn sau 19h hoặc thức quá khuya, điều này vừa ảnh hưởng đến sức khỏe lại không tốt cho quá trình giảm cân tự nhiên.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn