Đang đi trên đường, anh chàng đột nhiên lao đầu vào ô tô và diễn biến bất ngờ ngay sau đó

( PHUNUTODAY ) - Sau khi lao đầu vào ô tô thì nam thanh niên đã nhảy lên nắp capo rồi giở trò ăn vạ tài xế.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh tượng nam thanh niên tự lao đầu vào ô tô đang chạy trên đường để ăn vạ tài xế gây xôn xao.

Được biết, vụ việc xảy ra ngày 28/1 vừa qua tại khu vực chợ Đọ, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên. Toàn bộ hành vi xấu xí và màn ăn vạ của nam thanh niên đã được camera hành trình của chiếc ô tô ghi lại được.

Clip: Thanh niên lao đầu vào ô tô để ăn vạ.

Theo đó, khi tài xế ô tô lưu thông qua khu vực chợ Đọ, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên thì bắt gặp một thanh niên đang đi ở giữa đường. Đáng chú ý, ngay sau đó, nam thanh niên này đã bất ngờ lao đầu vào chiếc xe ô tô rồi nhảy lên nắp capo ô tô ngồi. Tiếp đến, anh chàng này giở trò ăn vạ tài xế và liên tục kêu gào đau đớn.

"Ối giời ơi, tai nạn rồi, gãy chân tôi rồi...", nam thanh niên gào thét để ăn vạ tài xế ô tô. Sau đó, nam thanh niên này vẫn nhất quyết đứng chắn đầu xe ô tô và kêu than để ăn vạ.

Phát hiện sự việc, mọi người đã lại gần kiểm tra. Có lẽ, mọi người đi đường đã nhận ra hành động ăn vạ của nam thanh niên nên đã đến khuyên nhủ nên người này không thể làm được gì. Tất nhiên, mọi hành vi của ăn vạ của nam thanh niên này đã bị camera hành trình ghi lại từ đầu đến cuối.

Sự việc được đăng tải đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng, tài xế ô tô cần đưa những hình ảnh này tới cơ quan công an để có biện pháp xử lý với hành vi ăn vạ nêu trên.

Hiện đoạn clip này vẫn đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn