5 tướng phụ nữ dễ lấy chồng giàu, hưởng cuộc sống an nhàn

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, phụ nữ có những đặc điểm thường có cuộc sống sung túc, an nhàn.

Trán cao rộng, đầy đặn

Nhân tướng học chỉ ra rằng, phụ nữ có trán cao, rộng, đầy đặn nhưng không bị nhô ra phía ngoài đa số là người có học rộng hiểu nhiều. Người có tướng trán như vậy thường có tính tình hòa nhã, có chí tiến thủ, tính cách không quá hướng nội hay hướng ngoại; vượng vận tài lộc. Trán cao là tướng phúc thọ cao, có số lấy chồng giàu, hưởng vinh hoa phú quý cả đời.

phu-nu-lay-chong-giau-01

Mũi cân đối, sống mũi thẳng

Trong nhân tướng học, mũi được coi là cung tài bạch. Để xem tướng phụ nữ lấy chồng đại gia, cần phải xem tướng mũi.

Phụ nữ có tướng mũi cân đối, sống mũi dài, kích thước mũi không quá to hay quá nhỏ là người có số hưởng phúc, dễ được gả vào gia đình quyền quý, nhận được sự yêu thương của chồng.

So với tổng thể khuôn mặt, phụ nữ có mặt nhỏ nhưng tỉ lệ mũi lại to hơn so với mức trung bình, điều này chứng tỏ rằng, đây là người có số giàu có. Tuy nhiên, bản thân họ có tài lộc vượng là thế, nhưng chưa chắc đã lấy được người có tiền.

Người có khuôn mặt có kích cỡ trung bình, mũi cao nhưng có tỉ lệ phù hợp có khả năng kết hôn với đại gia, hưởng cuộc sống sung túc.

Những người có dáng mũi cao, cánh mũi tròn trịa có thịt sẽ là người phụ nữ nhận được nhiều sự yêu thương của chồng, có cuộc sống giàu sang tài vận tốt. Người phụ nữ như vậy cũng sẽ là bạn đồng hành, người phò tá xuất sắc cho chồng.

Không những thế, dựa vào sự tự tin, khả năng trời phú và sự nhanh nhẹn của mình, họ cũng tự mình gặt hái nhiều thành công trong con đường sự nghiệp.

Mắt thanh tú

Mắt có kích thước vừa phải, ranh giới giữa lòng đen và lòng trắng được phân định rõ ràng, đồng tử phải ở ngay chính giữa nhãn cầu. Người có tướng mắt này phối hợp với tai và lông mày đẹp là đại quý nhân. Họ là người có số lấy chồng phú quý, vừa có phúc, cuộc đời giàu có, an nhàn. Khi kết hôn rồi, cuộc sống của những người phụ nữ sẽ hoàn toàn bước sang một trang mới đầy hy vọng và sáng sủa hơn.

phu-nu-lay-chong-giau-02

Phụ nữ có dái tai to

Người có dái tai dày, to là người có tướng phú quý. Người sở hữu dáng tai này gặp rất nhiều may mắn trong cuộc sống. Họ có nhiều bạn tốt và ít phải lo lắng về chuyện tiền bạc.

Ngoài ra, những người phụ nữ có dái tai to và mềm mại sẽ luôn khoan dung độ lượng với mọi người. Với chồng con, họ luôn hết mực yêu chiều chăm sóc, gia đình lúc nào cũng êm ấm, hạnh phúc.

Nhân trung rõ ràng, dài và sâu

Đây là tướng phụ nữ có quý tướng sinh được con tài giỏi. Con của họ cũng thường thông minh, có hiều, nhiều phúc lộc, gặt hái được nhiều thành công trong tương lai.

Bên cạnh đó, nhân trung được ví là “Thọ đường”. Nhân trung đẹp là biểu hiện cho cuộc sống trường thọ. Người phụ nữ có nhân trung rõ ràng, dài và sâu như vậy là người có phúc, vừa sống lâu, chồng giàu sang, thành đạt, con ngoan, hiếu thảo.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn