Cô gái thoát chết kỳ diệu dù bị chôn sống ở độ sâu 25m

19:15, Thứ tư 03/09/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù bị vùi lấp dưới cát ở độ sâu 25m trong nửa giờ đồng hồ nhưng người phụ nữ vẫn sống sót kỳ diệu.

Người phụ nữ nói trên là Minh Vi Hồng, 34 tuổi. Cô gặp tai nạn tại công trường xây dựng ở quận Tấn Giang, thuộc thành phố Tuyền Châu, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc.

Trong khi làm việc, người phụ nữ này đã vô tình rơi vào hố cát sâu gần 25m. Không những thế bức tường bằng cát đổ ụp xuống đầu cô.

Mô tả ảnh.
Cô gái thoát chết kỳ diệu dù bị chôn sống ở độ sâu 25m.

Thật may là Minh Vi Hồng vẫn sống sót nhờ đội chiếc mũ bảo hộ. Chiếc mũ này đã tạo ra một khoảng trống nhỏ trong lớp cát giúp cô có thể thở trong khoảng 30 phút trước khi các nhân viên cứu hộ tới giải cứu.

Họ đã phải dùng một sợi dây, một đầu buộc vào một nhân viên cứu hộ và thả xuống hố để hất lớp cát quanh đầu nạn nhân trong khi những người khác dùng xẻng giữ cát xung quanh miệng hố không chảy xuống.

Mô tả ảnh.
Nhân viên cứu hộ giải cứu cô Hồng.

Trong khi di chuyển lớp cát, các nhân viên cứu hộ luôn chú ý để hở hoảng trống ở phần mũi và miệng nạn nhân. Người khác đào một đường hào sâu khoảng 3m ngay bên cạnh vị trí người phụ nữ đang bị vùi.

Sau 30 phút bị chôn vùi trong các, các nhân viên cứu hộ đã giải cứu cô Hồng thành công.

Khi lên tới mặt đất, cô Hồng khá tỉnh táo nhưng hơi sốc. Mọi người đưa cô tới bệnh viên để điều trị và cô đã xuất viện một ngày sau đó.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phương anh