Cô gái trẻ bị nam hành khách hạng thương gia giở trò sàm sỡ ngay trên máy bay

08:55, Thứ hai 29/07/2019

( PHUNUTODAY ) - Nam hành khách có biểu hiện say xỉn và sàm sỡ cô gái trẻ đã bị cơ trưởng chuyến bay từ chối phục vụ.

Liên quan đến vụ việc một cô gái trẻ nghi bị sàm sỡ trên máy bay, sáng 28/7, ông Trần Hoài Phương, Giám đốc Cảng vụ Hàng không Miền Bắc cho biết, chiều 27/7, cảng vụ đã nhận được báo cáo về vụ việc nam hành khách sàm sỡ nữ hành khách trên máy bay.

Theo thông tin ban đầu, chiều 26/7, trên chuyến bay VN 253 từ Hà Nội đi TP HCM của Vietnam Airlnes, một nam hành khách ngồi ghế thương gia có biểu hiện say xỉn rồi “sờ vào người khách nữ”.

Cơ trưởng từ chối phục vụ hành khách sàm sỡ cô gái trẻ trên máy bay.

Cơ trưởng từ chối phục vụ hành khách sàm sỡ cô gái trẻ trên máy bay.

Nữ hành khách trong sự việc cho biết, cô vừa ngồi vào ghế được vài phút thì bất ngờ có bàn tay của người bên cạnh sờ vào vai rồi dần xuống sườn. Quá hoảng sợ, cô gái nói to: "Chú làm gì đấy?". Nam hành khách được xác định là ông C. nói: "Chú có làm gì đâu!". Phát hiện sự việc, tiếp viên trưởng hỏi vị khách có phải đang say không thì ông này đã thừa nhận.

Sự việc ngay sau đó đã được báo cho cơ trưởng chuyến bay. Ngay sau đó, cơ trưởng chuyến bay đã quyết định từ chối phục vụ nam hành khách này, đồng thời thông báo khẩn cấp cho phía bộ phận mặt đất. 

Hành khách đã bị cắt bay.

Hành khách đã bị cắt bay.

Được biết, hành khách bị tố sàm sỡ cô gái là ông Vũ Anh Cường (1960), ngồi ghế 6D. Ông Cường là người đại diện pháp luật Công ty TNHH thế kỷ 21 Bình Trưng Tây (Việt Nam), có trụ sở tại TP HCM.

Liên quan đến vụ việc này, ông Cường cho biết, nguyên nhân là do ông bị "té trượt, bám vào thành ghế" và phủ nhận việc sàm sỡ nữ hành khách.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc