Những thói quen của phụ nữ khiến phái mạnh “chạy mất dép”

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những thói quen tưởng chừng như bình thường của phụ nữ nhưng lại khiến phái mạnh “chạy mất dép”.

Hay buôn chuyện

Đàn ông sẽ rất khó chịu khi bạn thường nhận xét về ngoại hình của người khác hoặc chuyện tình cảm của họ. Chàng cũng sẽ tự hỏi liệu bạn có nói xấu chàng sau lưng không.

Hay đi chơi, tụ tập bạn bè

Dù một số người đàn ông thích bạn gái mình thi thoảng giao lưu bạn bè nhưng nếu cô ấy uống rượu, tụ tập tiệc tùng và đi qua đêm nhiều lần thì những người có ý định nghiêm túc với bạn hẳn sẽ xem xét lại mối quan hệ.

Tò mò về suy nghĩ của đàn ông

Phụ nữ hay có thói quen đặt câu hỏi “Anh đang nghĩ gì?” và khi nhận được câu trả lời “Không có gì”, bạn nhanh chóng kết luận đây là lời nói dối và cho rằng anh ấy không cởi mở, chân thành với bạn. Vấn đề là bạn đã sai lầm ngay khi đưa ra câu hỏi này. Đàn ông thường hành động theo định hướng. Phụ nữ chỉ cần xem những gì họ đang làm chứ không nên tò mò những gì họ nghĩ.

nhung-thoi-quen-cua-phu-nu-khien-phai-manh-chay-mat-dep-1

 Đàn ông rất sợ những cô gái luộm thuộm, không biết tự chăm sóc bản thân (Ảnh minh họa)

Ăn mặc không phù hợp

Chúng ta đều muốn xinh đẹp trước “người ấy”, ngay cả khi chỉ là đi dạo trong công viên. Tuy nhiên nếu bạn ăn mặc không thoải mái và phù hợp (đi giày cao gót dù không quen, mặc váy bó sát…) rồi kêu ca với chàng thì anh ấy sẽ rất mệt mỏi chứ không trân trọng nỗ lực của bạn.

Dùng cảm xúc làm vũ khí

Có lẽ đây không phải chủ ý của phụ nữ trong mọi tình huống, nhưng trên thực tế, nó diễn ra quá phổ biến. Trong suy nghĩ của đàn ông, nước mắt là con át chủ bài của phụ nữ mà không có cách nào thắng nổi. Nếu họ ủng hộ hay phản đối việc phụ nữ dùng cảm xúc làm vũ khí thì sẽ đều rơi vào thế yếu mà thôi.

Không biết chăm sóc bản thân

Đừng bao giờ quên vệ sinh cá nhân và chăm chút diện mạo, dù tình yêu chân thành không dựa trên ngoại hình nhưng nếu bạn luộm thuộm và không biết chăm sóc bản thân thì cũng sẽ mất điểm với “người ấy”.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn