Cô gái xinh đẹp được đồn kết hôn với Quốc Trường là ai? Nam thần chính thức vén màn sự thật

( PHUNUTODAY ) - Nam diễn viên chính thức lên tiếng trước tin đồn chuẩn bị kết hôn với cô gái này.

Là nam diễn viên đình đám, điển trai và có khối tài sản khủng, Quốc Trường trở thành "chồng quốc dân" khiến bao cô gái crush. Chính vì vậy, anh đã và đang bị đồn khá nhiều về việc kết hôn. Trên trang Facebook cá nhân, Quốc Trường đã có chia sẻ về việc bị mạo danh lừa gạt. Theo đó, anh cho biết thông tin của mình đã bị giả mạo và đã xảy ra trường hợp mất mát cả chục triệu đồng. Qua đó, anh khuyên khán giả nên có các biện pháp xác minh trước để chắc chắn là đúng người. Đồng thời, nam diễn viên cũng mong khán giả đừng vội tin những thông tin có trên mạng xã hội, đặc biệt là chuyện tài sản và kết hôn.

0fb783525685ffdba694-ngoisaovn-w1366-h2048

Cụ thể, Quốc Trường chia sẻ: "Mọi người nên cảnh giác những ai giả mạo thông tin là Trường nhầm gây thiệt hại về tài sản hay những vấn đề khác liên quan, thời gian gần đây rất nhiều đối tượng đã thực hiện thành công, có người đã bị gạt lên đến hàng chục triệu. Nếu ai đó mạo danh là Trường thì bạn cứ gọi xem họ có nghe máy hay facetime xem phải Trường không nhé. Và một số thông tin về tài sản hay kết hôn và một số thông tin khác trên những nền tảng xã hội cũng chưa hẳn là thật nếu như không từ chính phát ngôn của Trường, mong mọi người đừng vội tin ạ. Cảm ơn mọi người! Mãi yêu". Hiện tại, chia sẻ này của Quốc Trường đang thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả.

Nhiều người tò mò về danh tính cô gái liên tục được "đẩy thuyền" với Quốc Trường và người đó không ai khác là Bảo Anh. Quốc Trường và Bảo Anh biết nhau từ khi cùng đóng phim “Nhà có 5 nàng tiên” và lập tức thân thiết đến mức bạn bè, đồng nghiệp không ai là không biết. Quốc Trường nói về người bạn đặc biệt này: “Có những điều mà Trường buồn cũng tâm sự với Bảo Anh, ngược lại cũng vậy, Bảo Anh cũng hay tâm sự với Trường giống như một người anh. Gần như cả hai biết mọi thứ về nhau”.

0fb783525685ffdba694-ngoisaovn-w1366-h2048

Về phía Bảo Anh, sau tan vỡ với Hồ Quang Hiếu, nữ ca sĩ vẫn độc thân và không có nghi vấn hẹn hò với ai, ngoài Quốc Trường. Hai người thường xuất hiện cùng nhau trong những buổi đi chơi với bạn bè và dùng nhiều lời lẽ khá thân mật trên mạng xã hội.

Cách đây không lâu, giọng ca “Sống xa anh chẳng dễ dàng” đã đăng tải cận cảnh một chiếc đầm từ thương hiệu thời trang nổi tiếng với chú thích không thể rõ ràng hơn: "Một chiếc đầm từ Quốc Trường. Xứng đáng cho tình bạn lâu năm". Dân mạng sành thời trang đã soi ra chiếc đầm có giá khoảng hơn 50 triệu đồng. “Nếu nói chỉ là bạn bè tiện tay tặng nhau mọi người có tin không”. “Không, không, không, 2000 lần không”... Người hâm mộ bình luận.

Trong một lần trả lời phỏng vấn, Bảo Anh cũng khiến mọi người bất ngờ khi thú nhận: “Bảo Anh đã biết Quốc Trường từ khá lâu rồi. Đối với Bảo Anh thì Quốc Trường là một người rất tốt vì có những lúc Bảo Anh gặp khó khăn, ví dụ những lúc đau ốm, bệnh tật thì chỉ cần gọi điện mà Trường rảnh là sẽ có mặt ngay. Từng lọ thuốc nhỏ thôi nhưng mình thấy rất trân trọng. Trường là người đẹp trai, thành công, tốt tính. Hồi xưa, Bảo Anh hay nói với Quốc Trường là nếu tới 30 tuổi mà không lấy được ai sẽ tìm đến Quốc Trường, nhờ Quốc Trường hốt”.

quoc-truong-canh-nong-voi-minh-hang-cam-xuc-hon-bao-anh

Về phía Quốc Trường, anh từng nói: "9 năm trước tôi từng yêu đơn phương Bảo Anh. Khi tình cảm ấy qua đi, cảm xúc ấy bị chai sạn và đóng băng vĩnh viễn nên mãi mãi không quay lại được nữa. Giờ đây, Quốc Trường với Bảo Anh là bạn bè thân thiết, cùng nhau chia sẻ mọi nỗi niềm trong cuộc sống".

Diễn viên Quốc Trường hiện sống độc thân ở biệt thự mới xây rộng hơn 300m2 trị giá khoảng 40 tỷ đồng gần khu Phú Mỹ Hưng. Quà mừng tân gia cho “bạn thân” của Bảo Anh là rất nhiều thiết bị làm bếp hiện đại, cộng với lời úp mở của nhà trai: “Đây sẽ là nơi xây dựng tổ ấm tương lai, đón những hạnh phúc mới và vĩnh cửu” khiến nhiều người liên tưởng đến cuộc sống chung ngọt ngào của vợ chồng son sau này.

Hiện tại, ở tuổi ngoài 30, Quốc Trường sở hữu khối tài sản khiến ai nghe qua cũng phải trầm trồ. Ngoài hơn 100 cửa hàng mì cay, nam diễn viên Cần Thơ còn nắm trong tay 3 căn biệt thự sang trọng, mỗi căn có giá lên đến hàng chục tỷ đồng. Mới đây, cơ ngơi thứ 3 của Quốc Trường tại "khu nhà giàu" Phú Mỹ Hưng cũng đã chính thức hoàn công.

Được biết, số tiền Quốc Trường phải bỏ ra để hoàn thành căn biệt thự lên đến 40 tỷ đồng. Cả kiến trúc và nội thất đều được thiết kế theo sở thích của nam diễn viên tài năng. Từ góc làm việc, căn bếp, phòng ngủ, tất cả tạo nên không gian hoàn hảo dành riêng cho Quốc Trường.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link