Ca sĩ phòng trà tạt axit vì vợ "cặp bồ"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo tin tức mới nhận ngày 2/7, cơ quan điều tra CAQ Tây Hồ (Hà Nội) đã ra quyết định tiến tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Xuân Danh (35 tuổi, ở Hưng Yên) để điều tra làm rõ về hành vi Cố ý gây thương tích.

Tại cơ quan điều tra, Danh khai nhận: Tối 24/6, trong một lần cùng bạn đi nghe nhạc ở đường Nguyễn Phong Sắc (quận Cầu Giấy), anh ta phát hiện vợ ngồi một mình trong quán cà phê gần đó chờ ai, đã lao đến nói chuyện. Gặp chị T, Danh giật điện thoại của cô này để kiểm tra tin nhắn. Người đàn ông 35 tuổi bảo đã sững người khi đọc 2 tin nhắn vợ gửi cho bồ nhí: “Anh ơi…”, “Em mệt mỏi lắm rồi...”.

Tại đây, Danh đã ra sức kéo vợ lên xe máy của bạn nhờ chở đến một chỗ vắng nói chuyện. Đến trước cửa một quán nước bên phố Trích Sài (đường ven hồ Tây, thuộc phường Thụy Khuê), trong lúc chờ người bạn đi gửi xe, Danh liền lấy chai đựng axit mang theo sẵn trong người để tạt vào người vợ, chị T được đưa vào viện cấp cứu trong tình trạng bỏng ở vùng mặt, cổ, ngực, bụng và tay chân. Gây án xong, Danh nhanh chân bỏ trốn khỏi hiện trường cho tới sáng ngày hôm sau thì tới CAQ Tây Hồ để đầu thú.

Mô tả ảnh.
Chân dung ca sĩ phòng trà tạt axit do vợ "cặp bồ".

Lý giải cho hành vi tạt axit của mình Danh cho biết: khi Danh phát hiện vợ quan hệ ngoài luồng với một người đàn ông giàu có. Dù đã nhiều lần Danh bỏ qua lỗi lầm của vợ để giữ trọn hạnh phúc gia đình. Không nhữngbỏ mặc ngoài tai những gì chồng khuyên nhủ, người vợ vẫn liên tục “lén lút” qua mặt chồng. 

Khoảng đầu tháng 6, sau nhiều lần bí mật theo dõi, Danh phát hiện vợ mình thường đi ra ngoài và được một tài xế taxi gần nhà đưa đón. Lân la hỏi chuyện người lái xe, Danh biết được vợ mình thường lui tới khách sạn trên phố Mai Hắc Đế cùng một người đàn ông lạ mặt. 

Bức xúc vì nhiều lần khuyên nhủ vợ không thành, vẫn chứng nào tật nấy, Danh liền lôi vợ về đánh đập tra hỏi chuyện “cặp bồ” với người đàn ông khác, sau khi lãnh trận đòn của Danh, người vợ của Danh liền bỏ nhà ra đi, diện thoại thì không liên lạc được. Tìm kiếm vợ suốt 20 ngày không thấy, từ lúc đó Danh liền “ấp ủ” kế hoạch trả thù vợ cho bõ tức, để thực hiện việc đó đi đâu Danh cũng mang theo axit cung dao bầu theo người.

Theo lời kể của Danh tại cơ quan điều tra thì Danh là người có lý lịch khá tốt, Danh cho biết: năm 2000, Danh thi đỗ trường cao đẳng Bách Khoa (Hà Nội), năm 2003 khi đang học năm cuối, vì đam mê, Danh giấu gia đình bỏ trường, ôn thi vào Khoa Thanh nhạc (Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam). Nhận bằng tốt nghiệp được ít lâu, Danh chuyển vào Sài Gòn lập nghiệp. Anh ta xin vào làm cho một công ty người mẫu, chuyên tổ chức sự kiện trên đường Lê Văn Sỹ (quận 1). 

Để có thêm thu nhập, tối tối Danh tranh thủ đi hát ở các phòng trà, với cát-xê dao động từ 300.000 - 500.000 đồng một buổi. Theo đuổi dòng nhạc thính phòng hơn 2 năm, đi hát ở khá nhiều nơi, nhưng tên tuổi của Danh không được các nhà tổ chức sự kiện chú ý. Buồn chán, anh ta trở ra Hà Nội, rồi mở quán kinh doanh cháo dinh dưỡng ở Hạ Long (Quảng Ninh), nhưng cũng sớm thua lỗ vào năm 2009.

Hiện cơ quan điều tra đang chờ kết luận cuối cùng về thương tích của chị T. để có căn cứ xử lý Danh.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn