Cô giáo hot nhất MXH khiến các chàng trai vỡ mộng vì "hoa có chủ"

( PHUNUTODAY ) - Sở hữu khuôn mặt khả ái, vòng eo lý tưởng, cô giáo hot nhất MXH – Nam Trân khiến bao chàng trai vỡ mộng vì đã có người yêu.

Cô giáo hot nhất mạng xã hội - Hotgirl Nam Trân có lẽ không còn là cái tên xa lạ với nhiều người. Sở hữu khuôn mặt xinh, chiều cao 1m65 lý tưởng cùng vòng eo con kiến với số đo 58cm, facebook cá nhân của Trân hút về gần 100.000 lượt theo dõi. 

Nam Trân, hiện là sinh viên năm 4 ngành giáo dục tiểu học của trường Đại học Sư phạm TP.HCM. Nam Trân thường xuyên nhận được lời mời làm người mẫu ảnh hay quảng cáo sản phẩm may mặc.

Nam Trân là sinh viên ngành giáo dục tiểu học và mơ ước trở thành cô giáo.

Nam Trân là sinh viên ngành giáo dục tiểu học và mơ ước trở thành cô giáo.

Nhưng Hoàng Anh (bạn trai cô) lại là một anh chàng có ngoại hình hết sức bình thường. Điều đó càng khiến nhiều đấng mày râu ganh tị với anh hơn vì có bạn gái xinh như mộng.

Mối tình của "cặp đôi đũa lệch" đã kéo dài 7 năm, bắt đầu từ năm Nam Trân học lớp 11. Nhà khá gần nhau nên cặp đôi biết nhau từ bé. Khi lớn lên, hai người không có nhiều dịp gặp gỡ nhưng tình cờ gặp trên Yahoo! Messenger, trò chuyện qua phần mềm chat đình đám một thời trước rồi mới hẹn hò. Hoàng Anh theo đuổi cô khá lâu và thấy anh thật lòng nên mới đồng ý quen. Lúc đó, Hoàng Anh chưa có gì trong tay hết và Nam Trân cũng không xinh như bây giờ.

Cả 2 thường xuyên đi du lịch.

Cả 2 thường xuyên đi du lịch.

Sở hữu ngoại hình chênh lệch nên rắc rối lớn nhất mà Hoàng Anh và Nam Trân gặp phải khi yêu nhau đó là những lời đánh giá, phán xét của người ngoài. Trân cho biết, đến bây giờ vẫn có nhiều người cho rằng thật khó hiểu khi một cô gái như Trân lại nhận lời làm bạn gái Hoàng Anh. Mỗi lúc đi ngoài đường, hai người bị chỉ trỏ, tò mò và hứng chịu những lời bình luận khiếm nhã. 

Câu chuyện tình yêu của Hoàng Anh và Nam Trân được chia sẻ rộng rãi, kèm theo đó là rất nhiều bình luận cho rằng họ không tương xứng, hay không yêu nhau thật lòng. Mỗi lần chuyện tình cảm bị đem ra đàm tiếu, Nam Trân không buồn, không giận mà chỉ lo lắng cho cảm xúc của bạn trai.

Cuộc sống của cặp đôi vô cùng hạnh phúc.

Cuộc sống của cặp đôi vô cùng hạnh phúc.

Mỹ nữ 22 tuổi tiết lộ họ hợp tính, thích Hoàng Anh vì anh có tính cầu tiến, tự lập cao, chân thành và tôn trọng bạn gái. Từ lúc học xong, Hoàng Anh không sống phụ thuộc vào gia đình mà tự bươn chải, kiếm tiền, đồng thời là người con có hiếu và lo cho mẹ.

Trong tương lai không xa, khi Nam Trân tốt nghiệp đại học, cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới. Có một điều đặc biệt đó là sau 6 năm yêu với biết bao thử thách, khó khăn như vậy nhưng cả hai chưa mảy may giận dỗi đến mức nói lời chia tay lần nào. Nam Trân càng lớn càng xinh, và tình yêu của cả hai cũng trưởng thành dần theo năm tháng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link