5 items không còn "hợp dơ" với mùa thu, bạn nên cất ngay vào tủ đồ

( PHUNUTODAY ) - Để đón mùa mới với style được nâng lên tầm cao mới, bạn nên cho 5 items sau "ra rìa" ngay lập tức.

Cứ mỗi mùa mới đến, nhiệm vụ của hội chị em luôn là F5 cho tủ quần áo để trước hết, tiết kiệm được kha khá diện tích cho tủ đồ và tiếp theo, bạn sẽ không bị chết chìm giữa cả đống áo quần mỗi khi lên đồ, thời gian theo đó cũng được tiết kiệm. Tuy nhiên quan trọng hơn, việc cất tạm những items không cần thiết và sắm sửa thêm những món đồ chuẩn mốt, đúng thời điểm còn giúp thăng hạng phong cách kỳ diệu. Và để công cuộc F5 tủ đồ thu diễn ra thành công tốt đẹp, hãy lưu ý 5 items nên cất – nên sắm sau đây.

Nên cất tạm: Dép lê, sandal

Nên sắm: Giày mule hay loafer

Empty

Vào mùa hè nóng chảy mỡ, dép lê và sandal đương nhiên là phương án giải nhiệt hoàn hảo, lại giúp bạn có được những set đồ phóng khoáng, đậm chất hè. Thế nhưng đặt trong bối cảnh hiện tại, dép lê cùng sandal lại tỏ ra lệch pha hết sức so với không khí nhẹ nhàng, sâu lắng của mùa thu. Và đây chính là lý do, đội ngũ biên tập viên của chuyên trang Who What Wear không khuyến khích bạn diện sandal và dép lê. Thay vào đó, chúng nên nhường chỗ cho mule hoặc loafer, những kiểu giày ấm áp nhưng không ngốt ngát, hợp với tiết trời thu và vẻ thanh lịch, trang nhã thì hơn đứt dép lê hay sandal.  

Empty

Nên cất tạm: Quần jean shorts

Nên sắm: Quần jeans dài

Empty

Cả mùa hè bạn đã dành quá nhiều sự ưu ái cho quần jean shorts mát mẻ, sexy và giúp khoe chân hết cỡ rồi; giờ là lúc nên "chuyển phỏm" sang diện quần jeans dáng dài, vừa tránh phong phanh da thịt giữa gió thu se lạnh, vừa để tăng vẻ thanh lịch nhưng không kém phần sành điệu cho phong cách.

Có rất nhiều kiểu quần jeans mà bạn nên ghi chú ngay vào danh sách mua sắm, như quần jeans xanh nhạt, xanh thẫm, jeans trắng, jeans đen… với những kiểu dáng như ống đứng, ống rộng, ống loe hoặc skinny... Sắm sương sương vậy thôi là đủ biến tấu phong cách từ cá tính, bụi bặm đến thanh lịch, sang chảnh rồi!

Empty

Nên cất tạm: Túi cói

Nên sắm: Túi da

Empty

Hãy tưởng tượng xem, nếu bạn mix túi cói với những set đồ chuẩn Thu/Đông như: bộ suit, áo blazer + quần ống rộng, váy liền dày dặn và đứng dáng, hay áo phông + áo denim jacket thì vẻ ngoài trông sẽ sai quá sai không? Bởi vậy cho nên, hãy cho những chiếc túi cói của bạn lui vào hậu trường và để những chiếc túi da tỏa sáng. Đừng quên ưu ái túi da màu trung tính vì "em nó" có thể kết hợp được với mọi set đồ Thu/Đông và tăng thêm vài bậc sang chảnh cho vẻ ngoài.

Empty
Empty

Nên cất tạm: Đồ linen

Nên sắm: Đồ len tăm

Empty

Không ai cấm bạn diện đồ linen – vũ khí giải nhiệt của mùa hè giữa trời thu lành lạnh và nên thơ. Tuy nhiên, nếu ngắm nhìn những chiếc áo hay chân váy len tăm vừa nhã vừa tây, dễ là bạn sẽ cho mấy items linen của mình ra rìa đấy! Và ưu tiên sắm đồ len tăm cũng là một lời khuyên "rút ruột rút gan" mà những cây viết thời trang muốn dành cho hội chị em bạn dì, bởi item này sẽ giúp nâng tầm phong cách cực kỳ hiệu nghiệm.

Empty

Nên cất tạm: Áo trễ vai

Nên sắm: Áo blouse tay bồng

Empty

Áo trễ vai là một item quá đậm đặc chất hè, lại tỏ ra bất hợp lý nếu bạn diện trong những ngày thu se lạnh. Và lựa chọn thay thế hoàn hảo chính là áo blouse tay bồng – item điệu mà sang chảnh, giúp bạn giấu nhẹm bắp tay to và quan trọng, áo blouse tay bồng cũng đang là một trong những items "hot hit" nhất của mùa thu nữa. Áo blouse tay bồng đã rất bắt mắt nên bạn chỉ cần mix với những món đồ đơn giản là xinh xắn ngất ngây rồi!

Empty
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn