Cô nàng khóc ròng nhìn "tiểu tam" cư.ớp chồng ngay trong nhà mình

( PHUNUTODAY ) - Thấy chồng suốt ngày quấn quýt bên "người thứ ba" không rời, cô vợ phát ghen rồi lên mạng than vãn.

Đã không ít lần các cô vợ lên mạng than vãn về việc chồng mình yêu chiều thú cưng hơn cả mình. Theo đó, có ông chồng thì đặt cả gà chọi lên giường ngủ, còn có ông thì mang cả chăn ra ngủ với chó Husky giữa sân khiến các bà vợ phải "đăng đàn" than vãn.

Mới đây, dân mạng lại xôn xao chia sẻ câu chuyện cô vợ "ra rìa" vì chồng chỉ yêu chiều chú chó Poodle.

Vợ chồng Anh Thư chụp ảnh cùng Chum.

Vợ chồng Anh Thư chụp ảnh cùng Chum.

Theo đó, câu chuyện được một một cô nàng có tên Anh Thư đã lên mạng xã hội chia sẻ. Được biết chú chó mà cô gái nuôi có tên Chum - đây cũng chính là "tiểu tam" đã quấn quýt bên chồng cô suốt ngày.

Theo như Anh Thư chia sẻ thì cô đã nuôi Chum đã được 3 năm. Từ khi về nhà chồng, cô nàng cũng quyết định đưa Chum đi theo. Anh Thư cũng cho biết thêm, từ khi cô đem Chum về, chồng cô quấn quýt bên Chum không rời từ lúc ăn đến lúc ngủ. Không những thế, anh chồng còn chăm sóc "tiểu tam" từng ly từng tí khiến Anh Thư "uất nghẹn". Ngược lại, Chum cũng chỉ thích ngủ trong vòng tay của chồng Thư.

Cặp đôi lúc nào cũng quấn quýt bên nhau.

Cặp đôi lúc nào cũng quấn quýt bên nhau.

"Đi đâu nó cũng đi theo ông xã mình, thay quần áo là leo lên xe ngồi đợi sẵn nha, trước khi ngủ là anh ấy rửa chân cho, đi vệ sinh xong chùi sạch sẽ nữa, đi làm về nó mừng anh nửa tiếng đồng hồ, nó bắt phải bế nó nó mới chịu im. Giờ nó quấn chồng mình chắc quên mình luôn mất", Anh Thư chia sẻ.

Câu chuyện ngay sau khi được chia sẻ đã gây được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Ai nấy cũng đều tỏ ra thích thú và bàn tán rôm rả về câu chuyện này.

"Tiểu tam" duy nhất được tất cả mọi người yêu quý là đây. Nhìn thì tức nhưng thôi cũng đành vậy."

"Không biết là boss theo sen đi lấy chồng hay sen theo boss đi lấy chồng nữa."

Theo:  khoevadep.com.vn copy link