"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga nghẹn ngào tiết lộ lý do ly hôn Doãn Tuấn sau 5 năm chung sống

( PHUNUTODAY ) - Sau bao lời đồn đoán, cuối cùng "cá sấu chúa" Quỳnh Nga cũng đã chính thức xác nhận ly hôn Doãn Tuấn sau 5 năm về chung nhà trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

Trong buổi trò chuyện với 1 tờ báo mới đây, Quỳnh Nga không ít lần rơi nước mắt khi nhắc về chồng cũ – người mẫu Doãn Tuấn và khoảng thời gian khó khăn để vượt qua khủng hoảng tâm lý. Nhắc đến chuyện ly hôn, cô cho biết: " Tôi không có ý định giấu kín nhưng chuyện này vốn không vui vẻ gì cả nên tôi không muốn mọi người biết. Người ta vẫn bảo chuyện vui hãy nên khoe, chuyện buồn thì nên giấu lại. Nếu như mọi người không hỏi thăm, có lẽ tôi sẽ không bao giờ đề cập đến điều đó.

Nhưng bây giờ khi mọi chuyện đã là quá khứ, tôi cũng ổn hơn để có thể bình tĩnh chia sẻ lần duy nhất. Tôi và anh Tuấn đã không còn ở với nhau một thời gian lâu rồi. Với những phụ nữ từng ly hôn, họ sẽ hiểu cho tâm trạng của tôi bây giờ, vì tổ ấm và người đàn ông ấy từng là điều quan trọng nhất trong cuộc sống của mình."

Quỳnh Nga và người mẫu Doãn Tuấn từng có 4 năm chung sống hạnh phúc. Tuy nhiên, quan điểm sống của hai người ngày càng khác biệt dẫn đến đổ vỡ.

Quỳnh Nga và người mẫu Doãn Tuấn từng có 4 năm chung sống hạnh phúc. Tuy nhiên, quan điểm sống của hai người ngày càng khác biệt dẫn đến đổ vỡ.

Quỳnh Nga cũng cho biết thêm: "Tôi đã dọn về sống cùng gia đình, lại làm cô con gái bé nhỏ của bố mẹ. Mẹ vẫn chăm sóc cho tôi, thi thoảng đưa con gái đi diễn như cuộc sống cách đây 4 năm khi tôi chưa kết hôn. Tất nhiên tôi có thể dọn ra ở riêng nhưng trong giai đoạn này tôi muốn ở gần bố mẹ. Khi ở bên họ, tôi không cho phép bản thân buồn."

Nói về nguyên nhân ly hôn, Quỳnh Nga chia sẻ: "Mọi người đều thắc mắc tại sao chúng tôi lại ly hôn? Tôi và anh Tuấn từng rất yêu nhau, hợp nhau nhưng theo thời gian, cả hai có những bất đồng về quan điểm sống mà không thể cùng ngồi xuống nói chuyện với nhau được. Mâu thuẫn ban đầu chỉ là hạt mầm, sau đó lớn dần lên thành cái cây, bám rễ sâu khiến chúng tôi không thể nào chặt đi được."

Sau ly hôn, Quỳnh Nga thường xuyên đi du lịch để lấy lại cân bằng tinh thần.

Sau ly hôn, Quỳnh Nga thường xuyên đi du lịch để lấy lại cân bằng tinh thần.

Tin đồn "cá sấu chúa" Quỳnh Nga ly hôn chồng là siêu mẫu Doãn Tuấn sau 5 năm kết hôn đã rộ lên vào tháng 12 năm ngoái. Nguyên nhân xuất phát từ một bức ảnh Quỳnh Nga chụp chung với tình cũ Khánh Phương và ca sĩ Bằng Cường, chính Bằng Cường để lại bình luận: "Cả ba đều độc thân". Tuy nhiên người trong cuộc không lên tiếng về vụ việc.

Song mới đây, trang cá nhân của Quỳnh Nga có sự thay đổi đáng chú ý. Nữ ca sĩ kiêm diễn viên đã chuyển trạng thái từ "Đã kết hôn" sang "single". Đây được xem là bằng chứng xác thực cho việc "độc thân" của Quỳnh Nga.

Bức ảnh được ca sĩ Bằng Cường chú thích:

Bức ảnh được ca sĩ Bằng Cường chú thích: "Cả ba đều độc thân".

Trước đó, trả lời phỏng vấn một tờ báo về tình trạng hôn nhân hiện tại, tuy không xác nhận ly hôn nhưng Quỳnh Nga có những chia sẻ đầy ẩn ý: "Nói như nào nhỉ. Cuộc sống hiện tại giữa tôi và Tuấn tôi không biết nói gì. Chỉ biết không thể nói gì quá nhiều lúc này... Hiện tại, tôi đang bình yên và tự lập."

Quỳnh Nga kết hôn với siêu mẫu Doãn Tuấn năm 2014. Kể từ khi lập gia đình, nữ ca sĩ "biến mất" khỏi showbiz và không còn hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên vài tháng trở lại đây, cô đã tái xuất tích cực và chuẩn bị cho nhiều kế hoạch quay lại với ca hát và diễn xuất.

Trước Doãn Tuấn, Quỳnh Nga từng biết đến với mối tình cùng ca sĩ Khánh Phương, trong khi Doãn Tuấn yêu Thu Quỳnh - My Sói của "Quỳnh búp bê".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn