Có nên mua máy lọc không khí để sử dụng hay không? - Lời khuyên từ TrustReview

( PHUNUTODAY ) - Sử dụng máy lọc không khí là lựa chọn của rất nhiều gia đình, doanh nghiệp, văn phòng... hiện nay. Không chỉ giải quyết triệt để tình trạng ô nhiễm trong không khí mà sản phẩm còn mang đến cho mọi người một sức khỏe trọn vẹn. TrustReView sẽ làm rõ vấn đề có nên mua máy lọc không khí hay không đến mọi người?

Máy lọc không khí là gì? Hoạt động sản phẩm thế nào?

Máy lọc không khí được đánh giá là một trong các lựa chọn tuyệt vời cho người có tiền sử bị hen suyễn, dị ứng. Với khả năng lọc sạch bụi bẩn, tạp chất hiệu quả, sản phẩm tự tin mang đến cho mọi người không gian tươi mới và trong lòng.

Hiện nay, sản phẩm này được sản xuất với nhiều kiểu dáng đa dạng đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng.

Máy lọc không khí là lựa chọn tuyệt vời cho mọi không gian

Máy lọc không khí là lựa chọn tuyệt vời cho mọi không gian

Máy lọc không khí nào tốt? Để đánh giá máy lọc không khí tốt hay không phải dựa vào cơ chế hút bụi bẩn, mang đến luồng không khí sạch sâu và tươi mát. Thực tế, tất cả dòng máy lọc không khí hiện nay đều hoạt động theo nguyên tắc là phát ra điện tích âm vào không khí.

Có nghĩa, điện tích âm sẽ trung hòa điện tích dương có hại. Sau đó, hút những chất bụi bẩn vào trong máy và tỏa ra luồng không khí trong lành. Để mang đến một môi trường sống và làm việc tốt nhất, bạn đừng bỏ qua máy lọc không khí.

Có nên mua máy lọc không khí hay không?

Có nên mua máy lọc không khí hay không là một trong những câu hỏi khiến nhiều người khách hàng băn khoăn trước khi chọn lựa sản phẩm này. Trong thời hiện đại, máy lọc không khí thực sự là “người bạn” tuyệt vời cho mỗi không gian. Để giải đáp cho thắc mắc này, bạn hãy theo dõi những chia sẻ dưới đây.

Có nên mua máy lọc không khí hay không?

Có nên mua máy lọc không khí hay không?

Diệt đến 99% vi khuẩn, virus gây hại

Các loại máy lọc không khí sử dụng công nghệ in hóa đều có khả năng diệt đến 99% vi khuẩn, virus gây hại. Các ion mang điện tích từ máy lọc không khí sẽ tác động lên cấu trúc phân tử protein vi khuẩn, virus. Từ đó, phá vỡ cấu trúc của tế bào vi khuẩn, virus, ức chế sự hình thành và sinh sôi của những loại này.

Loại bỏ nấm mốc và các tác nhân gây ra tình trạng dị ứng

Máy lọc không khí giúp loại bỏ các tác nhân gây dị ứng

Máy lọc không khí giúp loại bỏ các tác nhân gây dị ứng

Nếu bạn là một người dễ bị kích ứng với phấn hoa, nấm mốc thì đừng bỏ qua máy lọc không khí. Sản phẩm có khả năng thu giữ, loại bỏ các tác nhân gây dị ứng, ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Lọc các hạt bụi có kích thước siêu nhỏ

Theo Trustreview, một trong những tác dụng tuyệt vời nhất của máy lọc không khí đó chính là lọc các hạt bụi có kích thước siêu nhỏ mà mắt thường không thể nhìn thấy được.

Cụ thể, máy lọc không khí được tích hợp bộ lọc HEPA sẽ lọc các hạt bụi bẩn có kích thước khoảng 0.3 micromet như bụi mịn PM2.5. Chính vì vậy, máy lọc không khí sẽ mang đến cho gia đình một sức khỏe trọn vẹn và đảm bảo nhất.

Khử khói bụi, khử mùi trong không khí

Các loại máy lọc không khí sử dụng công nghệ ion hóa hoặc màng lọc than hoạt tính có khả năng loại bỏ mùi đồ ăn, mùi thuốc lá, mùi khói bụi độc hại hiệu quả. Trong một số dòng máy lọc khí cao cấp còn được tích hợp thêm tính năng khuếch tán tinh dầu thơm mang đến sự dễ chịu, trong lòng nhất cho không gian.

Làm đẹp, chăm sóc và bảo vệ làn da

Sở hữu làn da đẹp, tươi tắn khi sử dụng máy lọc không khí

Sở hữu làn da đẹp, tươi tắn khi sử dụng máy lọc không khí

Một làn da đẹp, tươi mịn chưa bao giờ sở hữu dễ dàng đến thế nếu bạn lựa chọn máy lọc không khí kết hợp tạo ẩm. Hơi nước tạo ra trong sản phẩm này sẽ giúp bạn sở hữu làn da mềm mịn, ẩm giúp da luôn tươi trẻ rạng ngời. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn giúp cho hệ hô hấp luôn được đảm bảo, không bị khô hiệu quả.

Diệt muỗi, đảm bảo sức khỏe con người

Trong một số dòng máy lọc không khí còn có thêm tính năng bắt muỗi siêu tiện lợi. Những gia đình, công ty gần khu vực sông suối, ao tù, nước đọng nên lựa chọn sản phẩm này để tránh xa dịch sốt xuất huyết.

Tiết kiệm điện năng

Trước khi mang máy lọc không khí đến tay người sử dụng, các đơn vị sản xuất phải dành thời gian nghiên cứu, tìm hiểu rất kỹ càng. Cho dù sản phẩm hoạt động 24/24 thì vẫn không lo ngại đến vấn đề điện năng.

Lợi ích nổi trội khác

Máy lọc không khí còn được đánh giá cao trong việc loại bỏ tĩnh điện, hút ẩm giúp cân bằng độ ẩm trong không khí trong những ngày nồm, ẩm ướt.

Thị trường hiện nay có khá nhiều dịch vụ cung cấp máy lọc không khí. Tốt nhất bạn nên dành thời gian tìm hiểu kỹ càng để tránh việc mua phải sản phẩm kém chất lượng.

Hy vọng với những thông tin được chia sẻ chi tiết trong bài viết này, bạn đã có câu trả lời trong vấn đề “Có nên mua máy lọc không khí để sử dụng hay không?”. Nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ uy tín và chất lượng trong việc cung cấp máy lọc không khí, vui lòng liên hệ với TrustReView để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng.

Đọc thêm đánh giá các loại máy lọc không khí cùng với nhiều mặt hàng khác tại TrustReview.

Thông tin liên hệ của TrustReview

- Số điện thoại: 0913130327

- Địa chỉ: 112 ngõ 68 Cầu Giấy, phường Quan Hoa, Tp Hà Nội

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link