Công khai có bạn trai mới, Thu Quỳnh lột xác đầy ngoạn mục khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Thời gian gần đây, sau loạt nghi vấn có tình yêu mới, bà mẹ một con Thu Quỳnh đã có màn lột xác đầy ngoạn mục khiến dư luận ngỡ ngàng.

Thời gian gần đây, khán giả và cộng đồng mạng đã quá quen thuộc với "Huệ" trong "Về nhà đi con". "Huệ" được nhiều khác giả yêu mến vì sự hiền lành, chịu đựng nhưng cũng vô cùng cứng rắn.

Tuy nhiên ngay sau khi kết thúc vai "Huệ", cộng đồng mạng được một phen ngỡ ngàng khi nữ diễn viên thay đổi hình ảnh 180 độ. Thu Quỳnh thay đổi hoàn toàn từ phong cách ăn mặc, trang điểm, khác hẳn "Huệ" ở "Về nhà đi con" trên màn ảnh nhỏ.

Empty

Với mái tóc được cắt ngắn và nhuộm màu rất nổi bật khiến cộng đồng mạng liên tưởng ngay đến sự sắc sảo của nhân vật My sói được Thu Quỳnh đảm nhận trước đó.

6.2

Trước đó, Thu Quỳnh khiến bạn bè và người hâm mộ không khỏi xôn xao khi cho rằng nữ diễn viên "Về nhà đi con" đã có bạn trai mới khi chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh đi du lịch cùng người bí ẩn. Cụ thể, khi khoe ảnh "tay kề tay" bên người bí ẩn, Thu Quỳnh viết: "Nhìn lịch làm việc là lại muốn đi chơi".

6.3

Ngay sau đó, rất nhiều bình luận đã dành sự quan tâm đến nữ diễn viên và người bạn mới. Cộng đồng mạng bày tỏ sự bất ngờ cũng như thúc giục cô sớm công khai mặt bạn trai.

Tiếp theo đó, trên trang cá nhân, Thu Quỳnh chia sẻ hình ảnh mặc váy cưới vô cùng lộng lẫy xuất hiện bên mẹ ruột và cậu con trai nhỏ. Kèm theo hình ảnh gia đình, nữ diễn viên "Về nhà đi con" viết: "Chào tháng 8, tháng dành cho người phụ nữ luôn bên cạnh hai mẹ con con! Yêu mẹ ngoại của Be".

Nữ diễn viên chia sẻ hình ảnh mặc váy cưới bên mẹ và con trai.

Nữ diễn viên chia sẻ hình ảnh mặc váy cưới bên mẹ và con trai.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn