Cổ Thiên Lạc được dịp hốt hoảng khi fan nữ đòi vay 3,5 tỷ đồng đi chữa bệnh, nếu không sẽ t.ự t.ử

( PHUNUTODAY ) - Một chuyện hi hữu vừa xảy ra khi Cổ Thiên Lạc đi dự sự kiện bị fan nữ lao lên cầu cứu đòi vay 1 triệu Nhân Dân Tệ.

Vừa qua ngày 7/7, "Dương Quá" Cổ Thiên Lạc có tham dự một sự kiện. Tại đây, cộng đồng fans của nam diễn viên đã đến rất đông để cổ vũ thần tượng. Nhưng điều khiến tất cả bất ngờ là khi sự kiện đang diễn ra thì bỗng có một cô gái trẻ vượt qua lan can thang máy, phía trước không có gì che chắn. Ngay lập tức 7 người bảo vệ chạy đến để ngăn cản. Cô gái này vẫn cố giơ một tấm bảng màu đỏ ghi tên của mình và số điện thoại của mình.

Cô gái đến dơ biển cầu cứu Cổ Thiên Lạc.

Cô gái đến dơ biển cầu cứu Cổ Thiên Lạc.

Cô gái cho biết mình là người Quảng Đông, là người hâm mộ của Cổ Thiên Lạc, tới đây để cầu xin anh giúp đỡ..

Được biết cô gái và bố từ Nghiễm Châu tới Hồng Kông, vì hai bố con đều bị bệnh phải đi xin ăn, nhưng vẫn không đủ tiền chữa bệnh. Cuối cùng cô gái nghĩ ra phương án cầu cứu Cổ Thiên Lạc. Cô hi vọng Cổ Thiên Lạc có thể quyên góp 1 triệu Nhân Dân Tệ (ước tính 3,5 tỷ VNĐ) để hai bố con chữa bệnh, cũng hứa sẽ trả lại tiền cho Cổ Thiên Lạc. Cô gái rất gay gắt nói nếu không vay được tiền sẽ tự tử.

Cô gái vượt qua lan can để đến cầu cứu nam thần họ Cổ.

Cô gái vượt qua lan can để đến cầu cứu nam thần họ Cổ.

Sau khi biết chuyện, nam thần họ Cổ cho biết sẽ tìm hiểu rõ ràng về hoàn cảnh của người hâm mộ đó, nếu là thật thì sẽ giải quyết. Anh nói: "Có đôi khi điều đầu tiên khi giúp người khác không phải nhắc đến những con số (ý nói là tiền), nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức".

Anh cho hay cũng không ngoại trừ khả năng bị lừa nên anh có chút lo lắng. Anh cũng nêu cảm nghĩ về chuyện vừa mới xảy ra: "Tôi còn tưởng có người định nhảy lầu tự tử, như vậy ảnh hưởng không tốt đến an toàn của người khác. Nhờ người giúp đỡ có thể chọn những cách khác mà".

Cổ Thiên Lạc cho biết anh sẽ cố gắng giúp đỡ nếu đây là sự thật.

Cổ Thiên Lạc cho biết anh sẽ cố gắng giúp đỡ nếu đây là sự thật.

Nam thần họ Cổ cho biết thêm anh chắc chắn sẽ giúp đỡ hết sức giúp đỡ hết sức nếu chuyện này là thật. Và trước nhất anh sẽ cho tìm hiểu ngọn ngành về trường hợp hi hữu này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link