Nữ diễn viên nổi tiếng bị bạn trai dọa tạt axit, tung ảnh 'nóng'

( PHUNUTODAY ) - Dương Lệ Thanh nước mắt lưng tròng nói rằng đây là chuỗi ngày đầy rẫy khó khăn, áp lực của cô và mong được nhận sự giúp đỡ

Dương Lệ Thanh được biết với nghệ danh: Cynthia Khan cô sinh năm 1968 tại Đài Loan. Cô là một nữ diễn viên hành động nổi tiếng tại Đài Loan và Hồng Công cuối thập niên 80, đầu thập niên 90. Dương Lệ Thanh được coi là một "đả nữ" hàng đầu trong các bộ phim về đề tài võ thuật - hành động của điện ảnh Hồng Công, diễn xuất cùng Chân Tử Đan, Nguyên Bưu, Lý Trại Phụng...vv. Cô từng nổi tiếng qua nhiều phim như "Bản lĩnh Kỷ Hiểu Lam", "Bông hồng lửa", "Nữ cảnh sát siêu đẳng"...Ngoài diễn viên thì cô còn được biết đến là một võ sĩ Taekwondo.

1526984325881a065bca077
2sao-ky-nu-dep-hut-hon-man-anh-hoa-ngu-03b

Gần đây cô liên tục vướng phải những scandal khiến sự nghiệp của cô bị ảnh hưởng không nhỏ. Mới đây nhất, chiều qua 4/7, diễn viên Dương Lệ Thanh tổ chức buổi họp báo tại Đài Bắc, Đài Loan, để làm rõ những tin đồn thất thiệt liên quan đến đời tư của cô thời gian qua. Đồng hành cùng Lệ Thanh tại sự kiện là luật sư. Trước sự chứng kiến của ký giả, cô khóc lóc  nói rằng đây là chuỗi ngày đầy rẫy khó khăn, áp lực của cô và mong được nhận sự giúp đỡ. 

Dương Lệ Thanh khóc chia sẻ với phóng viên.

Dương Lệ Thanh khóc chia sẻ với phóng viên.

Theo Dương Lệ Thanh, ba tháng trước, cô bước vào mối quan hệ với một chính trị gia người Đài Loan. Hai người bên nhau khoảng 3 tháng rồi chia tay. Tuy nhiên, thay vì "đường ai nấy đi", người này liên tục gọi điện dọa dẫm Lệ Thanh, khiến cô vô cùng khủng hoảng.

Dương Lệ Thanh đã chia sẻ lí do hai người chia tay: Khoảng 1 tháng sau khi cô và người đàn ông bắt đầu hẹn hò, một phụ nữ lạ gọi điện cho cô, tố cáo bạn trai cô là kẻ "bắt cá hai tay". Cô hỏi chuyện, anh chối, khiến cô hồ nghi. Hơn thế nữa, khi bên nhau, cô thấy người yêu tính cách nóng nảy, dễ nổi khùng vì những chuyện nhỏ nhặt. Không chịu đựng được, cô yêu cầu chấm dứt mối quan hệ. Tuy nhiên, khi đó, bạn trai cô mở cửa sổ căn hộ ở tầng 7 nơi hai người sống và đe dọa sẽ nhảy xuống tự tử, khiến cô khiếp hãi. Lần tiếp theo, người đàn ông khóc lóc nửa tiếng đồng hồ ở sảnh chung cư, sau khi hai người cãi vã, cô không mở cửa cho anh vào nhà. 

Sau khi Lệ Thanh nhất quyết chia tay, người đàn ông ngày nào cũng gửi tin nhắn cho cô, bao gồm những lời đe dọa tạt axit hủy hoại nhan sắc, giết chết hay tung phim "nóng", hoặc gửi những đoạn video "nóng" cho cô, lời lẽ quấy rối. Lệ Thanh khẳng định trong 3 tháng yêu nhau, hai người họ không hề quay, chụp lại những phút ái ân, vì thế đây chỉ là lời đe dọa vu vơ của bạn trai cũ mà thôi. Cô còn cho biết thêm bạn trai cô đã có một đời vợ, từng dùng dao đâm vợ cũ. 

Cách đây không lâu cô bị bắt gặp cùng bạn trai có những cử chỉ thiếu tế nhị tại nơi công cộng.

duong-le-thanh-1-1912-1530750287

Dương Lệ Thanh chia sẻ: "Tôi quyết định cắt đứt với anh ta, bởi nếu tiếp tục, sự nghiệp, danh tiếng, cuộc đời tôi sẽ bị hủy hoại nghiêm trọng". Nữ diễn viên cũng chia sẻ, những ngày này, người đàn ông tìm mọi cách để tiếp cận cô, thậm chí còn tung tin đồn rằng mỗi tháng anh ta cung phụng cho cô hàng trăm nghìn Đài tệ: "Nếu anh ta đã nói vậy, làm ơn hãy đưa rằng chứng. Đừng đổ tiếng ác cho tôi. Đừng quấy rầy tôi mỗi ngày nữa. Khi còn yêu nhau, anh ta ăn ở nhà tôi, sống ở nhà tôi, tôi chăm sóc anh ta và chẳng lấy một đồng nào". 

Lệ Thanh cũng tiết lộ rằng mẹ đẻ, người thân gọi điện cho cô những ngày qua và bày tỏ sự lo lắng cho con gái. Bản thân cô cảm thấy rất chán nản, thất vọng vì chuyện tình cảm không suôn sẻ: "Đây thực sự là một nỗi xấu hổ của tôi, nhưng nếu không nói ra, tôi không thể nào chịu đựng thêm nữa". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link