Cô thôn nữ trong trắng trở thành “má mì” sừng sỏ

( PHUNUTODAY ) - Dáng người nhỏ nhắn, nước da trắng, gương mặt bầu bĩnh ưa nhìn, khó ai có thể hình dung cô gái 22 tuổi, Ngô Thị Hương Trang là một “má mì” sừng sỏ.

Bỏ học sớm, Trang vào đời bằng những chuyến “dạt nhà” nay đây mai đó, rồi sang Trung Quốc bán dâm. Khi nghề “bán trôn nuôi miệng” giúp cô ta có được chút vốn liếng nhỏ, Trang mở quá cà phê có chứa mại dâm.
[links()]
Trở thành “má mì”, cô ta bắt đầu tìm những cô gái trẻ đẹp để làm việc trong “động mại dâm” của mình.  Để kiếm được “nguồn hàng”, Trang dùng những gã trai trẻ để đi “câu hàng” bằng cách lên mạng tìm thiếu nữ ham chơi, lừa bán cho Trang. Khi các thiếu nữ đã rơi vào tay “má mì” này thì cuộc đời trước mắt chỉ còn là những tháng ngày tăm tối.

Thôn nữ hóa thân thành “má mì” sừng sỏ

Dáng người nhỏ nhắn, nước da trắng, gương mặt bầu bĩnh ưa nhìn, khó ai có thể hình dung cô gái 22 tuổi, Ngô Thị Hương Trang là một “má mì” sừng sỏ. Trang có thâm niên 3 năm làm “má mì”, là kẻ đứng đầu đường dây buôn bán phụ nữ, trẻ em liên tỉnh từ Hà Nội, Vĩnh Phúc, Nam Định vào tới tận Đà Nẵng.

Xuất phát từ một thôn nữ, vì Trang là con duy nhất trong gia đình nên dù có khó khăn, nghèo khổ, nhưng bố mẹ vẫn gắng để nuôi cô con gái ăn học nên người. Những cũng vì là “cục cưng” duy nhất của cha mẹ nên Trang bướng bỉnh, mải chơi, không chú tâm và chuyện học hành.

Má mì Trang tại tòa
Má mì Trang tại tòa

Tốt nghiệp cấp trung học cơ sở, Trang không thi đỗ vào cấp 3 khiến người cha tràn đầy thất vọng.

 Không kiềm chế được cơn bực bội, ông đã đánh cho cô một trận “thừa sống thiếu chết”. Sau trận đòn đó, đứa con gái bướng bỉnh bỏ nhà đi một tuần mới quay về.

Sau lần đầu “đi hoang” đó, Trang “dạt nhà” như cơm bữa trước sự bất lực của cả cha lẫn mẹ. “Trang về nhà, thỉnh thoảng lại bỏ đi, chúng tôi phải lặn lội khắp nơi tìm kiếm con, rồi nó đi biệt tăm, chúng tôi tưởng mất con, đã phải chịu bao đau khổ”, mẹ Trang thổn thức nhớ lại.

Bỏ nhà lên Hà Nội, Trang sống lang thang, lấy quán net làm nhà, rày đây mai đó, lúc thì ở Hà Nội, có khi lại dạt về Nam Định. Rồi cô bị lừa bán sang Trung Quốc làm gái bán dâm khi mới 17 tuổi.

Nơi đất khách quê người, Trang bị bà chủ vắt kiệt sức để phục vụ khách mua dâm mỗi ngày. Có chút nhan sắc, nên Trang thường được khách chọn, khiến cô càng phải “lao động vất vả”.

Sau hai năm biệt tăm con gái, bố mẹ Trang mới hay tin con mình đã bị bán sang Trung Quốc làm gái mại dâm, nhưng cũng đành bất lực.

Cô con gái của họ trong suốt hai năm đó đã phải trải qua nhiều động mại dâm khác nhau, tiếp không biết bao nhiêu lượt khách mua dâm. Rồi số phận dun dủi để Trang gặp được người đàn ông bản địa.

 Ông ta đã bỏ tiền chuộc cô và giúp Trang mở quán cà phê thư giãn có mại dâm. Vậy là từ một cô gái trong trắng bị lừa bán làm gái bán dâm, Trang “mọc sừng”, trở thành tú bà khét tiếng.

Để “động” của mình tấp nập khách vào ra, Trang bắt đầu tìm gái bán dâm. Muốn có “nguồn hàng” phục vụ khách làng chơi, Trang móc nối với đám thanh niên mới lớn tìm nhân viên cho mình.

Cô ta hứa trả 5 triệu đồng cho một thiếu nữ mà mấy gã thanh niên lừa được mang về cho Trang. Vì lời hứa đó, nhiều kẻ đã tham gia vào đường dây buôn người của “má mì” này.

Trang tìm đến Nguyễn Tài Hải (22 tuổi, trú ở huyện Ba Vì, Hà Nội) nhờ gã trai này tìm các cô gái để đưa qua biên giới bán cho Trang.

Để thực hiện “hợp đồng” với Trang, Hải rủ thêm Cù Huy Long (24 tuổi, ở Phú Thọ), Nguyễn Anh Tuấn (22 tuổi, quận Hà Đông) cùng tham gia “phi vụ”. Với mã ngoài điển trai, Long được giao nhiệm vụ lên mạng dùng nickname “kieplangthang” để làm quen với các cô gái.

Cô gái tên T. (17 tuổi, quê ở Điện Biên) sau nhiều lần chat chit đã dễ dàng sa vào “cái bẫy” mà Long gài sẵn.

Ngày 24/1/2009, biết T. “kẹt net” 20.000 đồng, Long đã lao đến “cứu net” rồi sau đó lừa bán thiếu nữ ham chơi này sang bên kia biên giới. Mùng 9 Tết Nguyên đán 2009, nhóm Long đưa T. đi xe khách lên Móng Cái. Trên đường, chúng báo với Trang đã “có hàng” để “má mì” điều người ra đón.

Ngày hôm sau, cô gái mới lớn theo chân đám thanh niên sang đất Trung Quốc bằng đường sông rồi bị bán cho Trang với giá 5 triệu đồng.

Cũng vào khoảng đầu tháng 2/2009, Hải còn cùng Trần Quốc Tráng (23 tuổi, bạn cùng quê) lừa bán một cô bé 13 tuổi (trú ở quận Tây Hồ) cho Trang.

Cô bé tên G., 13 tuổi quen Hải qua chat rồi bị hắn rủ đi Quảng Ninh chơi. Đúng vào ngày lễ tình nhân G. bị Hải và Tráng đưa sang Trung Quốc giao cho “má mì” Trang.

Những cô gái khi đã rơi vào tay Trang đã phải đi vào “bánh xe số phận” mà Trang đã từng lăn qua. Các cô bị Trang vắt kiệt sức trẻ để phục vụ khách làng chơi. Trang chẳng hề mảy may suy nghĩ khi hình ảnh những cô gái bị lừa bán chính là “bản sao” của chính cô ta ngày nào.

Trả giá

Hành vi của Trang bị lật tẩy khi một cô gái sau thời gian sống trong nhơ nhớp ở “tổ quỷ” của Trang trốn về được đã làm đơn tố cáo lên cơ quan công an. Bị TAND Hà Nội đưa ra xét xử vì hành vi mua bán phụ nữ, trẻ em, Trang được đưa đến tòa trong chiếc áo mầu sặc sỡ, càng tôn thêm làn da trắng nõn của cô.

 Trang đứng như bất động trước vành móng ngựa, đôi bàn tay trắng, có vài hình xăm nắm chặt lại chờ HĐXX bắt đầu. Trang ngó nghiêng ra cửa chính mỗi khi nghe thấy tiếng bước chân người đi qua. Như thể cô ta chờ đợi bóng dáng người thân. Đã lâu lắm Trang không biết tin tức gì về cha mẹ.

Tại tòa, Trang thừa nhận, sau khi mua được “hàng” với giá 5 triệu đồng, cô ta dùng mọi thủ đoạn từ ép buộc, đánh đập, bỏ đói để buộc các nạn nhân kiếm tiền cho mình bằng thân xác họ. Bị cáo rành rọt khai, các cô gái phải phục vụ triền miên khách làng chơi, đa phần là nhóm lao động nghèo ở vùng biên của Trung Quốc.

Và khi các cô gái bán dâm không còn đủ sức “hút khách”, Trang bán lại các cô cho các chủ chứa khác để đưa họ sâu vào nội địa, hoặc những vùng rừng núi hẻo lánh.

Bố mẹ Trang, hai thân già lập cập khó khăn lắm mới tìm được đường đến Tòa án, tìm được phòng xét xử cô con gái duy nhất của mình.

Trong khi Trang đứng trước vành móng ngựa khai nhận hành vi “mất tính người” của mình, bố mẹ cô lỉnh kỉnh mang theo đủ thứ thức ăn, đồ uống đi vào phòng xét xử.

Thái độ rụt rè, bộ quần áo lam lũ, đôi vợ chồng già làm dấy lên lòng thương cảm từ những người dự tòa. Bố Trang không còn đủ sức để đe nẹt, mong cô con gái nên người.

Giờ ông đã già cả, bệnh tật, đến tòa phải nhờ người vợ dìu từng bước lên các bậc thềm. Ông bảo, mới bị tăng huyết áp nên mặt mũi xây xẩm. Nhìn thấy mẹ cha lam lũ, khắc khổ, hai mí mắt Trang cụp xuống, hai hàng nước mắt chực trào ra.

Từ ngày Trang bị bắt, bố mẹ Trang phải sống trong nỗi dằn vặt đau đớn. Cũng vì lo nghĩ quá nhiều, người cha của Trang sức khỏe giảm sút, bị nhiều bệnh hành hạ.
Việc đi lại của ông hết sức khó khăn, nhưng ông cụ vẫn gượng chút sức tàn để được đến gặp cô con gái duy nhất. Vợ chồng ông đã phải hai thân già lặn lội từ Nam Định lên Hà Nội để dự tòa.

Ông bảo, muốn nhìn thấy con chứ cũng không nghe được rõ vì tai trái gần như điếc. Từ ngày ông phát đủ loại bệnh, mọi việc đều nhờ vào đôi tay của vợ. Bà vừa cày cấy, vừa chạy chợ kiếm tiền trang trải, thuốc thang cho chồng, giờ lại phải lo cho cô con gái duy nhất phải ngồi tù.

Trong giờ nghị án, vừa quay lại nhìn thấy bố, Trang òa khóc, lặp lại nhiều lần những lời ân hận: “Bố ơi, con sai rồi, con xin lỗi bố...” Tiếng khóc xé lòng khiến người cha chỉ biết lặng thinh.

 Không biết ông có nghe được những lời ân hận của cô con gái? Người cha rụt rè, rón rén bước đến gần Trang, cố đưa bàn tay bị mất ngón út về phía cô con gái. Trang ngoảnh lại, cố với và cầm chặt tay bố, nước mặt nhạt nhòa gương mặt bầu bĩnh, xinh đẹp.

Mẹ Trang cố gắng kìm chặt những giọt nước mắt, nuốt nó vào trong mà dặn dò con gái gắng cải tạo tốt. Nhưng không kiềm chế được lâu, bà ngoảnh mặt đi chỗ khác, rồi chạy ra hành lang để giấu đi những giọt nước mắt. Bà bảo,  Trang vào đời quá sớm mà không có người lớn bên cạnh nên giờ “ra nông nỗi này”, cũng có trách nhiệm của hai vợ chồng bà.

HĐXX tuyên Trang mức án phạt tổng cộng 24 năm tù giam vì hai tội Mua bán phụ nữ và Mua bán trẻ em. Ngoài hai vụ bị TAND Hà Nội tuyên phạt, theo tài liệu của công an tỉnh Nam Định, Ngô Thị Hương Trang còn liên quan đến đường dây mua bán phụ nữ, trẻ em với 21 nạn nhân từ các tỉnh Nam Định, Vĩnh Phúc, Hà Nội, Đà Nẵng.

Cảnh sát giải cứu một số người, nhiều nạn nhân tự bỏ trốn về Việt Nam, hiện vẫn còn 5 thiếu nữ vẫn ở trong các động mại dâm bên Trung Quốc.

Phiên tòa kết thúc, Trang bị đưa xe xe bít bùng đưa về trại tạm giam. Trong khi vợ cố chạy theo con gái ra xe chở phạm, người cha của Trang không đủ sức chạy theo, chỉ có thể đưa đôi mắt mờ đục nhìn chiếc xe nhả khói, khuất dần sau cánh cửa tòa án. Không biết ngày Trang ra trại, bố mẹ cô có còn đủ sức tàn mà chờ đợi đứa con tội lỗi.
 

  • Hoài Anh
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn