Tháng 12/2017, những con giáp này TRÁNH GÂY XUNG ĐỘT, XÍCH MÍCH với người khác

( PHUNUTODAY ) - Những con giáp cóp tên trong danh sách dưới đây hãy thật chú ý để không vướng vào xích mích, cãi cọ với đồng nghiệp và những người bên cạnh.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần có thể phát huy đầy đủ tài năng của mình trong công việc, đối với người tuổi Dần năm 2018 khuyết điểm lớn nhất của họ chính là hay gây xung đột với những người xung quanh và đồng nghiệp của công ty. Bởi vậy, tốt nhất nên nhắc nhở bản thân tránh tranh chấp với người khác. Nếu có kế hoạch làm việc gì trong năm nay thì hãy cứ triển khai vì nếu quyết tâm thì sẽ không có gì khó khăn. Ngoài ra, khích lệ bản thân, tăng cường các hoạt động khác sau giờ làm thì nhất định sẽ có kết quả tốt. Người tuổi Dần tử vi trong năm Mậu Tuất cũng không có quá nhiều thay đổi, công việc của bạn thuận lợi, tình yêu bền đẹp và sức khỏe ổn định.

con-giap-22

 Ảnh minh họa.

Tuổi Tuất

Là năm tuổi là những người tuổi Tuất nên công việc của bạn sẽ gặp khá nhiều khó khăn, nhất là những người đang kinh doanh riêng. Đề phòng những chuyện xích mích, cãi vã với đồng nghiệp. Nếu đang làm 2 việc song song thì nên từ bỏ bớt 1 công việc. Trong năm nay bạn cũng có thể mắc các căn bệnh sỏi thận, vì vậy nên có cách phòng ngừa bệnh. Chú ý an toàn giao thông.

Đối với tình duyên nên trân trọng đối phương, tránh cãi vả gây nên những chuyện đáng tiếc. Người đã lập gia đình nên nhường nhìn nhịn trong mọi việc, cư xử tế nhị hòa nhã, tránh cho hôn nhân đỗ vỡ

Tuổi Hợi

Tử vi trong năm 2018 của người tuổi Hợi cũng sẽ phải đi khá nhiều, công việc khá thuận lợi nhưng phải có nhiều lựa chọn khiến bạn mệt đầu. Cẩn thận với những người quản lý bởi có thể bạn sẽ bị đặt điều. Công việc tương đối thuận lợi nhưng chú ý chuyện thị phi hoặc tiểu nhân rèm pha. Không nên chuyển việc. Là năm thuận lợi cho người làm ngành du lịch. Các tháng 6 và 8 trong năm nên chú ý hơn.

Tình yêu của bạn trong năm nay cũng có nhiều điều mới theo hướng tích cực.

Như vậy các bạn đã vừa xong qua tử vi của mình trên đây là tóm tắt về 12 con giáp 2018 mà HinhChucTet.Com gửi cho bạn mang tính chất tham khảo về cuộc sống, tình duyên và tài vận của mình. Không nên bi oan trước mọi việc cố gắng phấn đấu để đạt được những kết quả tốt cho bản thân.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn