Học cách khắc phục nhược điểm cơ thể bằng trang phục của sao Hollywood

( PHUNUTODAY ) - Người nổi tiếng nào cũng có khuyết điểm cơ thể nhưng họ biết cách để che giấu chúng một cách tinh tế.

1. Vòng eo lớn + chân nhỏ nhắn

Đa phần những người có dáng có dáng mập mạp thường có ngực và eo lớn chính vì vậy thường khá tự ti khi diện các bộ đồ bó sát. Nếu bạn cũng đang trong trường hợp này thì hãy học Reese Witherspoon và Britney Spears chọn các kiểu váy có phần cắt eo cao, quần cạp cao, váy chữ A để thu gọn vòng 2 và khoe chân thon. Hơn nữa các item cổ chữ V cũng giúp làm nổi bật nửa thân trên cơ thể. Đừng để người  khác chú ý vào nửa thân dưới như vậy sẽ tạo hiệu ứng hơn.

2. Hông rộng + vai hẹp

Cô nàng ca sĩ đình đám Rihanna có nhược điểm cơ thể là hông rộng và vai hẹp. Vì vậy cô chọn cho mình váy chữ A, họa tiết kẻ sọc, thắt lưng, áo có cầu vai, đồ oversized. Còn kim Kardashian có phần hông rộng nổi tiếng nhưng cô không hề sợ mặc đồ bó chút nào.

Empty

3. Vai rộng + hông hẹp

Gisele Bündchen luôn duy trì nguyên tắc phần trên và phần dưới trang phục phải có màu sắc khác nhau để tạo sự hài hòa giữa kích cỡ của vai và hông.

Empty

4. Đầy đặn

Nicki Minaj không mặc họa tiết in hình động vật mà thường xuyên chọn trang phục đồng màu, màu kim loại, không có chi tiết trang trí rườm rà, và không bao giờ quên thắt lưng. Khi đi thảm đỏ bằng một bộ quần áo khủng bố, cô luôn chọn cách ăn mặc vừa vặn để tôn lên đường cong của mình.

Empty

5. Vùng eo không rõ ràng

Để che vòng eo chữ nhật, Anna Kournikova hay dùng thắt lưng to bản còn Gwyneth Paltrow mặc váy bó phần trên, chân váy xòe rộng.

Empty

6. Quá cao

Bạn sẽ không chỉ có chân dài mà còn có một đôi vai rộng. Liv Tyler thường mặc áo blazer và quần tây để tôn dáng người chắc chắn mà không bị lênh khênh. Nguyên tăc của cô là tránh các kiểu miniskirt dễ khiến chân trông dài hơn nữa.

Empty

7. Chiều cao khiêm tốn

Victoria Beckham khuyên các cô gái thấp bé nên mặc quần ống loe (cạp cao) cùng giày cao gót để hack chiều cao. CÒn Sarah Jessica Parker lại thích đi quần tất và mặc quần skinny jeans để bù lại chiều cao khiêm tốn của mình. Đây là các cách mặc khá phổ biến có khả năng hack dáng trông thấy.

Empty

8. Bàn chân to

Cách đơn giản nhất để giảm kích thước bàn chân một cách trực quan là đi giày cao gót. Cindy Crawford, Paris Hilton và Claudia Schiffer yêu thích giày cao gót nhưng điều đó không có nghĩa là họ luôn đi nó nhất là dạo phố nhé. Bạn cũng có thể cân bằng diện mạo bằng cách mặc đồ quá khổ hoặc thêm điểm nhấn ở eo. Một lưu ý nhỏ là bạn nên tránh đi dép xăng đan.

Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn