Có vật này trong nhà tiền vào như nước, tình cảm gia đình nồng ấm hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) - Có vật này trong nhà tiền vào như nước, tình cảm gia đình nồng ấm hạnh phúc - tìm hiểu ngay hôm nay để khỏi tiếc nuối.

meo-phong-thuy-giup-mang-tien-vao-nha-11

 

Không thể bỏ qua ông thần tài

Hiện nay, trong hầu hết các gia đình và tất cả các cửa hàng kinh doanh, văn phòng công ty… bạn có thể dễ dàng bắt gặp những chiếc bàn thờ ông thần tài được đặt ở ngay đối diện với cửa ra vào. Đó chính là tục thờ cúng thần tài của người Việt. Đã từ lâu, thần tài được xem là một vị thần chuyên quản lý tài lộc của thiên hạ. Nếu lấy lòng được ông thần tài và được ông phù hộ, gia chủ nhất định sẽ gặp nhiều may mắn trên đường công danh, tiền bạc.

Biểu tượng phong thủy từ đá quý

Các loại vật phẩm phong thủy làm từ đá quý như vòng tay, vòng cổ, mặt dây chuyền… được xem là biểu tượng cho sự giàu sang, quyền quý. Do vậy, bạn hãy giữ chúng trong một chiếc hộp có màu vàng hay màu tím và đặt ở góc tài lộc trong nhà nhé. Nếu có thể thì treo thêm một chiếc chuông gió phía trên nữa sẽ giúp hút sự giàu có vào gia đình của bạn. Ngoài ra, khi cảm thấy khó khăn thì việc đặt một hòn đá tròn to hay một bức tượng đá quý ở góc tài lộc cũng sẽ giúp cải thiện đáng kể tình hình tài chính trong gia đình đấy.

Mẹo phong thuỷ

1. Một đài phun nước ở khu vực phía Đông ngôi nhà sẽ thúc đẩy những tình cảm yêu thương, rộng lượng của các thành viên trong gia đình. Bạn phải chú ý giữ đài phun nước này luôn sạch sẽ để nguồn năng lượng luôn trong lành và tinh khiết.

2. Đặt những bức ảnh hạnh phúc của gia đình ở mọi nơi trong nhà, đặc biệt là trong phòng khách, bếp và khu vực phía Đông.

3. Giữ gìn phòng ngủ của các thành viên trong gia đình, đặc biệt là của trẻ em trong điều kiện tốt nhất có thể.

4. Cân bằng môi trường trong nhà bạn dựa trên năm yếu tố phong thủy cơ bản (kim, thổ, thủy, hỏa, mộc), cân nhắc đến các yếu tố đại diện (tính theo năm sinh) của các thành viên trong gia đình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn