Cô vợ thủ thỉ điều này 'trên giường', chắc chắn cả đời chồng yêu thương chẳng bao giờ ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - Mỗi tối vợ làm điều này cả đời chồng yêu thương chẳng bao giờ ngoại tình, nếu là phụ nữ ai cũng cần phải biết.

Hãy chia sẻ, tâm sự mọi điều với chàng và biết chăm sóc bản thân

Đừng chỉ mải kiếm tiền, đừng chỉ mải lo toan cho tương lai của con cái, của gia đình mà quên mất bản thân mình ở hiện tại. Bản thân cũng cần được nghỉ ngơi, được nâng niu, được chăm sóc.

Nếu người đàn bà không biết giữ gìn sắc đẹp, sức khoẻ của bản thân là đàn bà ngu xuẩn nhất. Đàn bà ôm đồm hết là đàn bà dại. Gia đình cần sự sẻ chia của cả chồng cả vợ. Thiếu sẻ chia, không cần sẻ chia là thất bại.

Sao bọn mình không thử điều mới lạ

Đàn ông rất thích phụ nữ chủ động trong chuyện chăn gối. Một gợi ý nho nhỏ có thể sẽ khiến chàng phát cuồng và muốn lao vào bạn ngay lập tức. Vì thế đừng ngại ngùng gì mà không bày tỏ khao khát của mình, điều này sẽ khiến chồng thêm say mê bạn hơn nhiều.

Ôm nhau

 

129

Cô vợ thủ thỉ điều này 'trên giường', chắc chắn cả đời chồng yêu thương chẳng bao giờ ngoại tình. Ảnh minh họa. 

Các cặp vợ chồng cần có sự gắn bó thể xác với nhau thường xuyên hơn không chỉ là quan hệ tình dục. Nếu bạn đang không ở trong một tâm trạng hào hứng muốn “yêu”, hãy ôm người bạn đời của mình. Ôm chặt nhau, quấn mình trong một chiếc chăn sẽ là điều kì diệu mang đến hạnh phúc cho mối quan hệ của vợ chồng bạn.

Khen ngợi chàng

Một lời khen ngợi đúng lúc và đúng mức sẽ khiến chàng cảm thấy vui và hãnh diện. Cảm giác khiến người phụ nữ của mình hạnh phúc và thỏa mãn đúng là không còn gì sung sướng bằng.

Hôn

Nụ hôn thì xuất phát từ cả hai, chàng thích được bạn tình hôn thật say mê, nhiều sáng tạo. Ngoài ra, chàng cũng rất thích truyền lửa ham muốn của mình cho bạn thông qua những nụ hôn sâu và nồng nàn.

Nụ hôn đóng vai trò cực kì quan trọng trong mỗi tối trước khi đi ngủ. Bởi vậy, nếu muốn chồng mình chết mê chết mệt mình thì các chị em hãy thử làm điều này nhé.

Mô tả từng hành động

Đa phần nam giới đều không thích hoạt động trên giường chiếu quá yên tĩnh. Chàng sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc và sung sướng nếu bạn mô tả mọi hành động của bạn thực hiện trên cơ thể của chàng như nói những câu như "anh muốn biết em sẽ làm gì bây giờ". Ngoài ra bạn hãy cảm nhận sự ấm áp của nụ hôn trên mỗi centimet trên cơ thể của chàng trên cơ thể của bạn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link