"Cò" xe đánh khách, kéo lê dưới lòng đường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Sau khi khách từ chối lên xe, hai cò xe đã dồn ép vị khách vào chân tường, đánh gục ngay tại chỗ và kéo lê hàng chục mét dưới lòng đường Giải Phóng (Hoàng Mai – Hà Nội).

Ngày 22/3, Trung tá Lê Kim Đồng – Đội trưởng Đội chống tội phạm tuyến và địa bàn thuộc Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Công an thành phố Hà Nội) cho biết đang lập hồ sơ xử lý vụ cò xe đánh khách tại bến xe Nước Ngầm (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai – Hà Nội).

Theo đó, Trần Văn Tuấn (29 tuổi, ở huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa) và Thái Văn Hùng (31 tuổi, ở huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An) đang bị tạm giữ tại cơ quan công an để điều tra, làm rõ về hành vi cố ý gây thương tích.

Hai đối tượng cò mồi đang bị tạm giữ để điều tra.

Theo kết quả điều tra bước đầu, khoảng 21h ngày 17/3, một nam thanh niên đến khu vực cổng bến xe Nước Ngầm để bắt xe về Nghệ An. Lúc này, có hai người đàn ông lại mời thanh niên này lên xe. Nam thanh niên đã từ chối lời mời của hai người này và nói không muốn bị làm phiền. Bất ngờ, hai người đàn ông dồn ép vị khách vào chân tường và lần lượt đấm đá.

Khi thấy nam thanh niên nằm gục, hai người đàn ông này liền dùng tay kéo lê dưới lòng đường Giải Phóng hàng chục mét. Sau đó, hai người này ung dung bỏ đi để mặc người thanh niên nằm khụy dưới đường.

Tại cơ quan điều tra, Tuấn và Hùng đã khai nhận có đánh và kéo lê nạn nhân dưới lòng đường. Bên cạnh đó, hai đối tượng còn khai rằng, khi mời chào nam thanh niên lên xe, Tuấn đã chủ động gây gổ để lấy lý do đánh nạn nhân.

Được biết, Tuấn và Hùng tham gia vào một nhóm 5 người chuyên cò mồi khách cho các nhà xe tại khu vực bến xe Nước Ngầm trong một khoảng thời gian dài. Nhóm này đã nhiều lần bị cơ quan triệu tập lên làm việc về các hành vi gây rối trât tự công cộng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn