Coi chừng ăn phải kem Tràng Tiền... dởm

09:37, Thứ sáu 15/04/2011

( PHUNUTODAY ) - #160; Hàng nghìn que kem Tràng Tiền đã bị làm giả. Nếu không bị phát hiện, số kem này sẽ được chuyển đi tiêu thụ quanh Hà Nội.

(Phunutoday) -  Hàng nghìn que kem Tràng Tiền đã bị làm giả. Nếu không bị phát hiện, số kem này sẽ được chuyển đi tiêu thụ quanh Hà Nội.

Sáng 14-4, trong khi kiểm tra hành chính đối với một cơ sở sản xuất kem ở tổ 28B phường Thanh Lương (Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội) do bà Đoàn Thị Tuyết làm chủ, đoàn kiểm tra đã phát hiện hàng nghìn que kem và 9 thùng carton chứa kem cây với nhãn “Kem sữa Tràng Tiền”. Tất cả những hộp kem tại đây đều được dán nhãn “Kem sữa Tràng Tiền, được sản xuất tại Công ty CP Kem sữa Tràng Tiền, 33 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội”.

Mô tả ảnh.
Kem Tràng Tiền bị làm giả ngày càng nhiều. Ảnh: Internet

Chủ cơ sở sản xuất không xuất trình được các giấy tờ hợp pháp cho việc sản xuất kem này.

Đây không phải là lần đầu tiên các cơ quan chức năng phát hiện kem Tràng Tiền bị làm giả. Nhưng kết quả kiểm tra cho thấy đây là vụ làm giả với số lượng nhiều, quy mô lớn.


Thông tin ban đầu cho biết, số kem này đang chuẩn bị được chuyển đi tiêu thụ về các tỉnh lân cận Hà Nội. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.


  • Hải Luân
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc